YODY - Thương hiệu thời trang Việt hướng tới tương lai
YODY thương hiệu thời trang Việt hướng tới tương lai. Luôn mong muốn “Đưa tinh thần trẻ trung, năng động và dịch vụ tuyêt vời đến với khắp đất nước Việt Nam”!
1. YODY của ai? Là thương hiệu của nước nào?
YODY là một doanh nghiệp Việt Nam, được lập ra bởi người Việt. Đứng đầu là anh Nguyễn Việt Hoà là một người trẻ với niềm đam mê yêu thích kinh doanh thời trang. Sự thành công không đến ngay từ đầu nhưng anh vẫn luôn cố gắng và nỗ lực từng ngày để rút ra những bài học xương máu dành cho bản thân. Năm 2014 sau rất nhiều nỗ lực và thử thách thương hiệu thời trang YODY đã chính thức ra đời. Đứa con tinh thần của Nguyễn Việt Hoà ra đời với ý tưởng: “Đưa tinh thần trẻ trung, năng động và dịch vụ tuyêt vời đến với khắp đất nước Việt Nam”.
2. Đóng góp vì cộng đồng của thương hiệu thời trang YODY
Hiện nay trên mạng xã hội đang xuất hiện một số từ khoá “yody bị phốt”, “yody bị tẩy chay”,... YODY xin khẳng định, bằng niềm tự hào dân tộc cùng khát vọng đưa thời trang Việt vươn tầm thế giới, chúng tôi đã và đang không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao năng lực, trình độ để đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và trên Thế Giới. Trên hành trình đó, chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang lại những giá trị và đóng góp vào những hoạt động vì cộng đồng, vì một Việt Nam thịnh vượng. Dưới đây là một số đóng góp vì cộng động tiêu biểu của thương hiệu thời trang YODY:
2.1 Lan toả sắc vàng yêu thương
Lan toả sắc vàng yêu thương
Ngày 26/1/2021 YODY miền trung đã có chuyến thiện nguyện tại xã Ba, xã Tư huyện Đông Giang, tỉnh Quang Nam. YODY mang đến hàng trăm món quà là chăn và nhu yếu phẩm mong góp phần sẻ chia với bà con những khó khăn trước thềm tết về. Giúp bà con trong xã có được sự ấm áp, sẻ chia khi Tết đến.
2.2 Hành trình chống dịch COVID của YODY
Vào ngày 05/02/2021, YODY đã đến Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Tỉnh Hải Dương để ủng hộ số tiền mặt 100 triệu đồng cùng hàng trăm phần quà quyên góp. Nó đến từ các đối tác, người bạn và những thành viên YODY của để góp sức trong những ngày qua cho cuộc chiến chống dịch Covid.
Đại diện của cho UBMTTQ Tỉnh Hải Dương là Ông Nguyễn Đức Tuấn - Chủ tịch UBMTTQ tỉnh và đại diện cho YODY là anh Nguyễn Trần Tiến - Phó Tổng Giám Đốc đã cùng đồng lòng, quyết tâm cùng người dân cả nước chống dịch Covid. Hai người trực tiếp đến các địa điểm là Chí Linh, Kinh Môn và Đông Triều để trao tặng tiền mặt và các đồ thiết yếu cho UBMTTQ.
2.3 Dự án “Trợ giá mùa dịch”
Dự án “Trợ giá mùa dịch”
Tiếp tục chung tay vào mục tiêu thực hiện vaccine Covid-19 toàn dân. YODY tạo ra chiến dịch “Trợ giá mùa dịch” với mục tiêu 1.2 tỷ đồng. Mỗi khách hàng mua hàng của YODY sẽ trích ra 10.000 vnđ để đóng góp vào quỹ vaccine Chính phủ. Ngày thông báo kể quả quyên góp cuối cùng, vượt trên mọi mong đợi chiến dịch đã vượt chỉ tiêu với số tiền quyên góp được là 1,8 tỷ đồng. Số tiền này đã được đại diện công ty đến thăm và trao tặng trực tiếp cho Mặt trận tổ quốc tỉnh Hải Dương. YODY đã góp phấn nhỏ bé của mình để chính quyền và nhân dân tỉnh “vượt bão” Covid.
2.4 Chung tay vì cuộc sống xanh
Chung tay vì cuộc sống xanh
Đây là dự án từ thiện lan toả yêu thương tới những “khách hàng đặc biệt” những vùng thiểu số ở Việt Nam. Trong 4 tháng liên tiếp từ tháng 4 cho đến tháng 7/2022 YODY đã trao gửi hàng trăm món quà đến khắp các nơi. Những sản phẩm của YODY không chỉ hướng tới sự bền vững, bảo vệ môi trường tự nhiên, hướng đến cuộc sống xanh mà YODY còn mong muốn trao những sản phẩm có chất liệu tốt tới những bạn nhỏ khó khăn tại các tỉnh vùng cao.
Ngày 08/01/2023, YODY kết hợp với Trung tâm đào tạo và bồi dưỡng cán bộ Thanh thiếu nhi tỉnh Thanh Hoá tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình với cộng đồng xã hội bằng việc trao tặng 100 sản phẩm tới những người dân tại Nong Thau - Hủa Phăn - Lào.
Sứ mệnh của YODY là "Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và trên Thế Giới". Trên hành trình phát triển đó, chúng tôi mong rằng sẽ luôn nhận được sự đồng hành, sự tin yêu của các cơ quan, tổ chức, các đối tác, các khách hàng để YODY ngày càng hoàn thiện, phát triển và không ngừng vươn xa.
3. YODY hướng tới thời trang bền vững, sống xanh sống chất
Hiện nay YODY cũng rất quan tâm đến những vấn nạn về môi trường mà cả đất nước Việt Nam đã mắc phải đó chính là vẫn nạn ô nhiễm môi trường, rác thải nhựa thải ra môi trường quá nhiều…
Áo polo vải cà phê
Để góp phần giải quyết các vấn đề này YODY liên tục phát triển, sáng tạo và kết nối. Tạo ra những sản phẩm được làm bởi chất liệu tự nhiên giúp bảo vệ mội trường như bột ngô, cà phê, vỏ hàu,… Vừa an toàn và thoải mái cho khách hàng sử dụng vừa mang lại những giá trị tốt đẹp cho môi trường.
Mới gần đây nhất YODY có ra đời BST Clean Việt Nam với chất liệu tái chế được làm từ vỏ chai nhựa. Với mong muốn có thể phần nào giúp giảm lượng chất thải nhựa ra môi trường biển.
Áo làm từ rác thải nhựa tái chế
4. Khách hàng nói gì về YODY?
Để xác thực độ chính xác về trải nghiệm về sản phẩm cũng như dịch vụ mà YODY mang tới các khách hàng. YODY đã có rất nhiều bình luận hay comment đánh giá cao. Không chỉ trên các trang web mà trên những trang mạng xã hội như faceboọk, instagram YODY cũng nhận được cơn mưa lời khen.
5. Cam kết của YODY
5.1 Thượng tôn pháp luật
Thượng tôn pháp luật
YODY cam kết luôn tôn trọng Hiến pháp Việt Nam, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật Việt Nam và ý thức rõ ràng chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam. Đối với những lỗi sai do YODY mắc phải, YODY luôn nhận sai về phía mình và ngay lập tức xin lỗi. Ngay lập tức tìm hiểu ra lỗi sai, mốc nguyên nhân của những vấn đề đang mặc phải. Điều chỉnh và sửa chữa ngay nội dung sao cho phù hợp.
5.2 Sự cải thiện và các biện pháp ngăn chặn sai sót trong tương lai
Là một doanh nghiệp Việt Nam, được lập ra bởi những người Việt, chúng tôi ý thức rất rõ rằng sai sót này là không thể bao biện. Vì thế, chúng tôi xin nghiêm túc lắng nghe mọi phản hồi, góp ý của các cơ quan thông tấn báo chí, các tổ chức truyền thông, với tinh thần cầu thị để sửa sai và tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
Nhận thức được sai sót của mình, chúng tôi đã ngay lập tức sửa đổi, điều chỉnh toàn bộ nội dung có liên quan trên các kênh truyền thông của công ty. Chúng tôi coi đây là một bài học sâu sắc trong quá trình tương tác với khách hàng.
Từ nay về sau, chúng tôi cam kết sẽ rà soát các lỗi nhỏ, lỗi kĩ thuật một cách chặt chẽ trước khi công bố ra ngoài.
5.3 YODY luôn nỗ lực vì Việt Nam thinh vượng
YODY luôn nỗ lực vì Việt Nam thinh vượng
Đây là mục tiêu quan trọng và cần thiết, không chỉ cho YODY mà còn cho tất cả chúng ta. Việc nỗ lực để phát triển đất nước, nâng cao chất lượng cuộc sống và xây dựng một xã hội văn minh, công bằng và phát triển là điều mà YODY luôn hướng tới. Trong thời gian tiếp theo YODY sẽ tiếp tục đóng góp và hỗ trợ cho Việt Nam trong việc đạt được mục tiêu này.