TẦM NHÌN - SỨ MỆNH YODY: NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU VIỆT

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH YODY: NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU VIỆT

sứ mệnh tầm nhìn

Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Hi5 được đổi tên thành Yody vào năm 2014 với ước mơ gây dựng một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Từ đó trở đi Yody lớn mạnh không ngừng, đến năm 2016 Yody đã có 38 cửa hàng, chỉ sau 2 năm vào năm 2018 Yody đã có 73 cửa hàng. Đến năm 2019 Yody đã có 82 cửa hàng và tính đến thời điểm hiện tại Yody đã mở rộng được hơn 260 cửa hàng trên toàn quốc.

sứ mệnh tầm nhìn

SỨ MỆNH CỦA YODY

Make everyone look good, feel good

TẦM NHÌN CỦA YODY

Everyday wear for everyone

NIỀM TIN CỦA YODY

  • Tất cả các khoản chi đều là chi phí, chỉ có chi cho khách hàng và nhân viên là không phí.
  • Tất cả những thành viên của Yody đều đang nỗ lực hết sức và có năng lực để thực hiện mục tiêu chung.
  • Mỗi thành viên Yody đều có thể thay đổi khi được trao niềm tin, ghi nhận, hướng dẫn và đào tạo.

Yody mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với Yody. 

Chính vì vậy, Yody dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, Yody luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là 1 đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ là 1 hình mẫu về văn hóa phục vụ của Yody và trao giá trị tốt nhất đến từng khách hàng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA YODY

Ở Yody, chúng tôi luôn gìn giữ 5 Giá Trị Cốt Lõi để mọi bước đi đều thêm vững chắc và giàu giá trị.

1. Customer centric

  • Đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động.

2. Ownership & Autonomy

  • Sở hữu mục tiêu công ty, đội nhóm, cá nhân.
  • Chủ động tìm kiếm nguồn lực và giải pháp.
  • Suy nghĩ và hành động vì lợi ích tốt nhất cho tổ chức.

3. Integrity 

  • Trung thực về tiền bạc, hàng hóa, tài sản.
  • Làm đúng, làm đủ theo thiết kế.
  • Giữ lời hứa với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác.
  • Khi đã nỗ lực hết sức mà thấy nguy cơ không thể giữ lời thì ngay lập tức thông tin cho những người có liên quan, tìm hiểu tác động, dọn dẹp hậu quả và đưa ra lời hứa mới.

4. Growth mindset - Cầu tiến 

  • Không ngừng học tập và tự hoàn thiện.
  • Sẵn sàng thử nghiệm phương pháp mới, chấp nhận thất bại và tiếp tục hành động.
  • Luôn nhìn thấy chủ đích tích cực trong mọi tình huống.

5. Good Relationship - Mối quan hệ tốt đẹp 

  • Hào phóng, sẵn sàng cho đi và giúp đỡ mọi người.
  • Đặt mình vào vị trí người nói để lắng nghe trọn vẹn và không thành kiến.
  • Sẵn sàng đóng góp và đón nhận sự đóng góp một cách kịp thời, trực tiếp và xây dựng.
  • Luôn ghi nhận thành quả hoặc nỗ lực dù chưa có thành quả.

HÀNH TRÌNH CỦA YODY QUA CÁC NĂM

Năm 2014: Thương hiệu Yody ra đời

  • 25/4/2014: Khai trương cửa hàng Yody đầu tiên tại 22 Chùa Bộc – Hà Nội.
  • 14/7/2014 : Khai trương cửa hàng Yody thứ 2 tại Chí Linh.
  • 26/10/2014: Khai trương cửa hàng Yody thứ 3 tại Kẻ Sặt.
  • 20/10/2014: Khai trương cửa hàng Yody thứ 4 tại Bắc Giang.
  • Năm 2014 cũng là năm với sự góp mặt của các thành viên: Chị Thanh, chị Huế, chị Ngân, chị Thêu, chị Nguyệt… đến giờ vẫn đang đồng hành cùng Yody.
  • Hoạt động đào tạo, chia sẻ trở thành một phần văn hoá không thể thiếu của Yody.

Năm 2015: Yody tìm được văn phòng “mơ ước”

  • 09/4/2015: CEO Nguyễn Việt Hòa vẫn mơ về một văn phòng khang trang, tràn đầy cảm hứng cho đội ngũ Yody. Và rồi đội ngũ Yody cũng đã biến mong muốn về văn phòng ấy thành hiện thực. Văn phòng “Ước mơ” đã được tìm thấy và chính thức khai trương tại 45 Hồng Quang – TP Hải Dương.
  • Yody đón nhận thêm các thành viên cốt cán, gắn bó: anh Hiếu, chị Mận, chị Trang, chị Hạnh…
  • Năm 2015: Thương hiệu Yody đã có 12 cửa hàng.

Năm 2016: Sự nhiệt huyết & đột phá

Câu chuyện về niềm đam mê Thời trang Việt trở nên sục sôi hơn khi CEO Nguyễn Việt Hòa cùng đội ngũ Leader ra nước ngoài, bước chân vào các trung tâm thương mại lớn chưa có 1 hãng thời trang Việt Nam nào xuất hiện nhưng sản phẩm "made in Vietnam" lại vô cùng phổ biến. Đây là niềm đau và cũng là động lực, lý do vì sao CEO Nguyễn Việt Hòa muốn đưa sản phẩm thời trang Việt vươn ra Thế giới.

  • 28/4/2016: Yody tiến vào nội thành Hà Nội, khai trương tại 193 Bà Triệu (160m2).
  • Năm 2016 với sự phát triển nhanh chóng Yody đã có 38 cửa hàng trên 20 tỉnh thành của Việt Nam.

Năm 2017: Yody thử nghiệm mô hình mới

  • Thành lập công ty con Yody Miền Trung (6 cửa hàng)
  • 17/12/2017: Sự kiện Yody Fashion Show hoành tráng được kỳ công đầu tư tổ chức tại TP. Hải Dương với sự tham gia của 1500 khách hàng.
  • Năm 2017, Yody triển khai mô hình siêu thị thời trang, điển hình như: Yody Gia Lộc, Yody Kinh Môn, Yody Quế Võ với diện tích 500m2 – 600m2.
  • Năm 2017, Yody đã có 63 cửa hàng trên 30 tỉnh thành.
  • CEO Nguyễn Việt Hòa dành 11 ngày đi nghiên cứu thị trường tại Nhật Bản và quyết định sẽ sử dụng công nghệ Nhật Bản cho nhà máy sản xuất của Yody sau này.

Năm 2018: Nâng tầm chất lượng sản phẩm

  • Ban giám đốc của Yody đi nước ngoài nghiên cứu nhà máy vải, đối tác công nghệ cao tại Nhật Bản và một số nước khác.
  • Khánh thành trụ sở & Nhà máy sản xuất Yody với nguồn cảm hứng: “Khơi nguồn sáng tạo – Tiến bước năm châu”.
  • Năm 2018, Yody có 73 cửa hàng và vẫn đang trên đà phát triển.

Năm 2019: Bước đà đột phá

  • Yody hiện đã có 91 cửa hàng trải khắp 33 tỉnh thành trên toàn quốc với quy mô trên 700 nhân sự.
  • Yody chuẩn bị các bước để năm 2020 gấp đôi số lượng cửa hàng và mở thêm 1 cửa hàng tại nước ngoài.

Năm 2020: Đột phá

  • Yody tiến bước đến với Miền Nam.
  • Đưa Yody ra thế giới với những sản phẩm đầu tiên được bán ra thị trường Mỹ.
  • 16/12/2020: Khai trương cửa hàng Yody Bắc Giang lớn nhất Đông Nam Á.

Năm 2021: Bức tốc

  • 18/3/2021: Yody ra mắt dòng sản phẩm Everyday Wear 2021 cùng Trường Giang - Nhã Phương với chất liệu độc quyền tại Việt Nam là áo polo cafe, áo polo mắt chim, áo polo pima, áo polo airycool, áo polo coolmax. 
  • 10/4/2021: Chính thức đưa văn phòng Yody Hà Nội vào hoạt động.

Năm 2022: Cất cánh

  • 3/2022: Yody đặt chân tới miền Nam, miền Đông và miền Tây của Việt Nam, khai trương 3 cửa hàng mới ở Sài Gòn, Bình Dương, Cần Thơ. 
  • 10/4/2022: Ra mắt công ty Yoki - Mô hình kết hợp với Yody: Tổ hợp khu vui chơi, ăn uống dành riêng cho trẻ em với sứ mệnh "Với tình yêu thương trẻ em, YOKI mang đến Nụ cười thiên thần cho khách hàng, bằng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ vượt mong đợi
  • 1/7/2022: Yody mở rộng thị trường sang Thái Lan, Mỹ. Dự án bán hàng trên Amazon được khởi động.
  • 10/2022: Yody cán mốc 200 cửa hàng sau 8 năm thành lập và hơn 4000 nhân sự toàn quốc. 

Năm 2023: Bay

  • 3/2023: Yody ra mắt Bộ sưu tập EverydayWear 2023 với dòng sản phẩm mới là Polo cafe tổ ong, đứng đầu về chất liệu và tính năng trên thị trường.
  • 6/2023: Dự án Clean Việt Nam ra đời bao gồm các dòng sản phẩm Áo thun Recycle làm từ nhựa tái chế. Yody cùng chung tay hướng tới bảo vệ môi trường và xu hướng ESG.
  • 10/2023: Kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm trong BST mang tên "Yody Yêu". Ghi dấu ấn trong khách hàng với thông điệp "Kết nối trái tim đến trái tim".
  • 11/2023: Yody lọt vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (Do Anphabe bình chọn) và Dự án “Yody Yêu” lọt top 10 chiến dịch MKT nổi bật trong tháng 10.
  • 12/2023: Yody cán mốc hơn 260 cửa hàng sau 9 năm thành lập và phát triển, có mặt trên 55 tỉnh thành trải dài từ Bắc và Nam. Yody có vinh hạnh được phục vụ hơn 5 triệu khách hàng Việt.

Với sứ mệnh đưa Yody thành thương hiệu thời trang toàn cầu, đội ngũ các thành viên Yody cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm cũng như dịch vụ đến tận tay khách hàng.