YODY lên tiếng xin lỗi vì sự cố bản đồ Hoàng Sa, Trường Sa
Thương hiệu thời trang YODY thông cáo báo chí về sự số bản đồ thiếu 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Đồng thời cam kết luôn tôn trọng Hiến pháp Việt Nam, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật Việt Nam và ý thức rõ ràng chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam.
Thông cáo báo chí về sự cố bản đồ trong ấn phẩm truyền thông
Kính gửi: Các cơ quan thông tấn, báo chí, các tổ chức truyền thông.
Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Thời trang YODY (“𝐘𝐎𝐃𝐘”) xin được gửi tới các cơ quan thông tấn báo chí, các tổ chức truyền thông lời cảm ơn sâu sắc vì đã kịp thời phát hiện, phản hồi, góp ý cho chúng tôi về một bài viết mà chúng tôi đã đăng tải trên website và fanpage của công ty có hình ảnh bản đồ thiếu hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam.
Ngay khi nhận được phản hồi của quý cơ quan truyền thông, chúng tôi đã lập tức rà soát toàn bộ nội dung liên quan và thừa nhận đã để xảy ra thiếu sót nói trên trong một video truyền tải thông điệp cảm ơn khách hàng nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi của công ty. Sai sót này xảy ra do bộ phận truyền thông của chúng tôi đã sơ suất trong quá trình xử lý hình ảnh và kiểm duyệt nội dung của video.
Là một doanh nghiệp Việt Nam, được lập ra bởi những người Việt, chúng tôi ý thức rất rõ rằng sai sót này là không thể bao biện. Vì thế, chúng tôi xin nghiêm túc lắng nghe mọi phản hồi, góp ý của các cơ quan thông tấn báo chí, các tổ chức truyền thông, với tinh thần cầu thị để sửa sai và tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
Chúng tôi cũng hy vọng được các cơ quan thông tấn báo chí, các tổ chức truyền thông hỗ trợ truyền tải lời xin lỗi của chúng tôi đến người dân Việt Nam vì đã để xảy ra sai sót nói trên. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã bất cẩn để xảy ra sự cố này.
Nhận thức được sai sót của mình, chúng tôi đã ngay lập tức sửa đổi, điều chỉnh toàn bộ nội dung có liên quan trên các kênh truyền thông của công ty. Chúng tôi coi đây là một bài học sâu sắc trong quá trình tương tác với khách hàng.
Một lần nữa, chúng tôi biết ơn sự chia sẻ và đóng góp quý báu của các đơn vị truyền thông, cũng như cộng đồng mạng Việt Nam. Mọi phản hồi, góp ý đều có giá trị to lớn giúp chúng tôi trưởng thành hơn trong quá trình lớn lên của thương hiệu và sự phát triển của công ty.
YODY là một thương hiệu thời trang Việt Nam, được lập ra bởi một doanh nghiệp Việt Nam, với khát vọng đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam. Chúng tôi là một doanh nghiệp dân tộc, với tinh thần Việt mạnh mẽ, không chỉ đặt mục tiêu giữ vững thị trường trong nước mà còn đang trên con đường thực hiện khát vọng đưa thời trang Việt ra Thế Giới. Đến nay, YODY đã có 230 cửa hàng trên 52 tỉnh thành phố trải dài khắp toàn quốc.
YODY cam kết luôn tôn trọng Hiến pháp Việt Nam, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật Việt Nam và ý thức rõ ràng chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam.
Trân trọng!
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tại Email: [email protected]
Cam kết của YODY
Hiện nay trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện một số từ khoá “yody bị phốt”, “yody bị tẩy chay”,... sau sự cố về ấn phẩm truyền thông kỷ niệm sinh nhật YODY năm thứ 9. YODY xin khẳng định, bằng niềm tự hào dân tộc và khát vọng đưa thời trang Việt vươn tầm thế giới, YODY cam kết luôn tôn trọng Hiến pháp Việt Nam, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật Việt Nam và ý thức rõ ràng chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam.
YODY xin cam kết sẽ không lặp lại những sự cố tương tự trong tương lai! Đồng thời, chúng tôi mong rằng các cơ quan thông tấn, báo chí, các đơn vị truyền thông hỗ trợ truyền tải lời xin lỗi chân thành của YODY tới mỗi người dân Việt Nam vì đã để xảy ra sai sót nói trên.
YODY hy vọng, các đối tác, khách hàng luôn đồng hành và tin yêu YODY trong chặng đường sắp tới để chúng tôi có thể hoàn thành sứ mệnh “Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và trên Thế Giới”.
Một lần nữa, YODY chân thành xin lỗi và cảm ơn sự đóng góp kịp thời của quý vị!
YODY là thương hiệu của nước nào? YODY của ai?
Chỉ trong một thời gian ngắn, lượt tìm kiếm các từ khóa liên quan đến YODY được truy cập rất nhiều. Khách hàng đang rất tò mò không biết “YODY là thương hiệu của nước nào?”, “YODY của ai?”,.... Cùng nhau giải mã những key này để hiểu rõ hơn về thương hiệu thời trang đặc biệt này nha!
YODY được chính thức đổi tên và ra đời vào năm 2014, YODY tự hào là thương hiệu thời trang của người Việt Nam với mong muốn mang sản phẩm đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam.
Những sản phẩm của chúng tôi tự hào do chính tay người Việt Nam làm ra, không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo.
Đến với YODY, tất cả khách hàng trong mọi độ tuổi, mọi giới tính, thu nhập thấp hay cao đều được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng.
Nhất định những sản phẩm của người Việt, sản xuất bởi tâm huyết và trí tuệ của người Việt mà YODY cung cấp sẽ làm hài lòng tất cả người dùng Việt Nam.
Tầm nhìn - sứ mệnh của YODY
Ngay từ khi được thành lập, YODY đã rất tự hào là một thương hiệu thời trang của người Việt Nam với tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng.
Tầm nhìn của YODY 2025:
-
Công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á
-
Cộng đồng YODY có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.
Tầm nhìn của YODY 2035:
-
Tập đoàn thời trang hàng đầu thế giới
-
Mang đến sản phẩm và dịch vụ vượt mong đợi cho khách hàng
-
Góp phần xây dựng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc cho nhân viên
-
Tác động tích cực đến xã hội thông qua hoạt động kinh doanh và sản xuất
Đây là tầm nhìn rất rõ ràng mà YODY đặt ra với mong muốn trở thành niềm tự hào của nền thời trang Việt Nam, đưa thời trang Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.
Đặc biệt, sứ mệnh của YODY chính là “Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và trên Thế Giới".
Với sứ mệnh này được đặt ra, YODY luôn muốn đem lại các sản phẩm tối ưu nhất cả về giá cả lẫn chất lượng cho từng khách hàng.
Cùng với đó, Yody luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là 1 đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ là 1 hình mẫu về văn hóa phục vụ của Yody và trao giá trị tốt nhất đến từng khách hàng.
YODY sẽ bước tiếp trên con đường chinh phục từng khách hàng trên toàn quốc, toàn thế giới với các sản phẩm chất lượng mà giá cả hợp lý của mình.
Qua đó góp phần thể hiện niềm tự hào khi là một thương hiệu thời trang Việt Nam, khẳng định YODY là thương hiệu hướng đến lợi ích và trải nghiệm của người Việt.