Câu chuyện Người phục vụ ở YODY
“Chú Thắng” là tên gọi thân thương mà các thành viên YODY Thái Nguyên 3 dành cho “linh hồn” Tiếp đón khách hàng tại đây. Đồng hành cùng YODY một thời gian dài, người đàn ông ấy là hình mẫu cho văn hóa phục vụ, đã chứng kiến không ít thăng trầm và cùng YODY vượt qua.
“Vào YODY, tôi nhận được nhiều hơn những gì mình nghĩ”
Đó là tâm sự thật lòng mà ông Thắng chia sẻ mỗi khi được hỏi về quyết định lựa chọn YODY làm việc. Năm 2019, ông nhận vị trí Tiếp đón khách hàng tại YODY Thái Nguyên. Trong quan niệm của ông lúc đó, điều khiến bản thân gắn bó với một nơi làm việc đó là đồng lương và thực tế lương ở YODY cao bất ngờ vượt ngoài suy nghĩ nên ông quyết định làm việc luôn.
“Chú Thắng” - vị trí Tiếp đón khách hàng tại YODY Thái Nguyên
Qua gần 2 năm đồng hành, đến hiện tại thì tư tưởng đó đã dần thay đổi, ông cảm thấy mình gắn bó với YODY không chỉ là lương thưởng nữa, mà quan trọng nhất là có những người đồng nghiệp, những người cháu như một gia đình.
“Bây giờ, mỗi ngày không đi làm là tôi cảm thấy thiếu một thứ gì đó, nhớ đồng nghiệp và mọi người nhiều lắm. Tôi thấy YODY là một thứ gì đó không thể thiếu vào suy nghĩ mỗi ngày. Mỗi ngày được đi làm là một ngày vui” - ông Thắng bộc bạch.
YODY thay đổi rất “thần tốc”
Chứng kiến sự phát triển của YODY, ông Thắng không khỏi cảm thán: “Quá bất ngờ”.
Ông kể, cửa hàng đầu tiên ông làm là YODY Thái Nguyên với diện tích khoảng 250m2, nhưng tới bây giờ hệ thống đã phát triển thêm cơ sở YODY Thái Nguyên 3 với diện tích 1200m2. Đó là một sự thay đổi lớn.
Rồi, từ gần 100 cửa hàng nay YODY đã lên tới hơn 160 cửa hàng. Các thành viên của YODY ngày càng đông vui, quy trình làm việc chuyên nghiệp và hiện đại hơn, có nhiều hoạt động học tập và thi đua rất tuyệt vời.
Dịch bệnh cũng không chùn bước
Chia sẻ về bối cảnh dịch bệnh covid và những ảnh hưởng trong công việc, ông Thắng cho biết, cũng như các doanh nghiệp khác, YODY cũng trải qua không ít khó khăn bởi dịch Covid. Không chỉ mỗi cửa hàng ở Thái Nguyên mà rất nhiều cửa hàng khác trên mọi miền đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng, lúc đó bản thân ông cũng cảm thấy vô cùng lo lắng khi phải trải qua nhiều lần dịch bệnh.
YODY vẫn không ngừng nỗ lực và phát triển
Có những cửa hàng phải đóng cửa, rồi có những thành viên không thể tới cửa hàng đi làm vì cách ly. Nhưng, tất cả mọi khó khăn đều vượt qua bởi sự yêu thương hỗ trợ đồng đội, bởi sự quan tâm của ban lãnh đạo của công ty.
Những lúc đó, ông càng cảm nhận rõ nét hơn về sức mạnh tập thể. Khi toàn bộ anh em công ty cùng vượt qua được giai đoạn này thì cho dù về sau có xảy ra bất kỳ khó khăn nào trong tương lai cũng sẽ không thể đánh ngã được tinh thần, sự nỗ lực và phát triển của YODY.
“Tuy dịch bệnh và khó khăn ảnh hưởng tới YODY như vậy nhưng điều đặc biệt mà tôi thấy 100% thành viên của YODY đều vẫn được giữ lại làm việc và vẫn được nhận lương vào ngày 10 hàng tháng, một sự hạnh phúc lớn của hàng nghìn gia đình tại YODY” - ông Thắng nói.
Hướng về năm 2022, người “chiến binh phục vụ” của YODY gửi gắm tới toàn bộ thành viên sẽ luôn vững tâm và không ngừng nỗ lực. Hãy cùng đồng lòng để đưa con thuyền YODY vươn ra biển lớn, vì mục tiêu lớn chinh phục Thế giới!