Tìm 267 cửa hàng 1800 2086 FREE - Đặt hàng gọi 02499986999
Đã thêm vào giỏ hàng!
/
Bạn đã nhận 01 quà tặng
Xem giỏ hàng
Tìm kiếm sản phẩm

Tầm nhìn - Sứ mệnh YODY: Nâng tầm thương hiệu Việt

Biên tập bởi: Thời Trang Yody 10/04/2023
banner

Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Hi5 được đổi tên thành Yody vào năm 2014 với ước mơ gây dựng một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Từ đó trở đi Yody lớn mạnh không ngừng, đến năm 2016 Yody đã có 38 cửa hàng, chỉ sau 2 năm vào năm 2018 Yody đã có 73 cửa hàng. Đến năm 2019 Yody đã có 82 cửa hàng và tính đến thời điểm hiện tại Yody đã mở rộng được hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.

tầm nhìn sứ mệnh yody

SỨ MỆNH CỦA YODY

Make everyone look good, feel good

TẦM NHÌN CỦA YODY

Everyday wear for everyone 

NIỀM TIN CỦA YODY

  • Tất cả các khoản chi đều là chi phí, chỉ có chi cho khách hàng và nhân viên là không phí.
  • Tất cả những thành viên của Yody đều nỗ lực hết sức và có năng lực để thực hiện mục tiêu.
  • Mỗi thành viên Yody đều có thể thay đổi khi được trao niềm tin, ghi nhận, hướng dẫn và đào tạo.

tầm nhìn sứ mệnh yody

Yody mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với Yody. 

Chính vì vậy, Yody dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, Yody luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là 1 đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ là 1 hình mẫu về văn hóa phục vụ của Yody và trao giá trị tốt nhất đến từng khách hàng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA YODY

Ở Yody, chúng tôi luôn gìn giữ 5 Giá Trị Cốt Lõi để mọi bước đi đều thêm vững chắc và giàu giá trị.

1. Customer centric

  • Đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động 

2. Ownership & Autonomy

  • Suy nghĩ và hành động vì lợi ích tốt nhất cho tổ chức

  • Chủ động tìm kiếm nguồn lực và giải pháp 

3. Integrity 

  • Liêm chính và trung thực

  • Làm đúng làm đủ theo thiết kế 

  • Hoàn tất lời hứa của mình. Khi đã nỗ lực hết sức mà thấy nguy cơ không thể giữ lời thì ngay lập tức thông tin cho những người có liên quan, tìm hiểu tác động, dọn dẹp hậu quả và đưa ra lời hứa mới. 

4. Growth mindset - Cầu tiến 

  • Không ngừng học tập và tự hoàn thiện 

  • Sẵn sàng thử nghiệm phương pháp mới, chấp nhận thất bại và tiếp tục hành động.  

5. Good Relationship - Mối quan hệ tốt đẹp 

  • Thành thật quan tâm tới mọi người

  • Lắng nghe trọn vẹn với sự tôn trọng

  • Nói thẳng, nói thật một cách kịp thời, trực tiếp và xây dựng. Sẵn lòng đóng góp và đón nhận sự đóng góp

  • Luôn ghi nhận thành quả hoặc nỗ lực dù chưa có thành quả.

HÀNH TRÌNH CỦA YODY QUA CÁC NĂM

Năm 2014: Thương hiệu Yody ra đời

  • 25/4/2014: Khai trương cửa hàng Yody đầu tiên tại 22 Chùa Bộc – Hà Nội.
  • 14/7/2014 : Khai trương cửa hàng Yody thứ 2 tại Chí Linh.
  • 26/10/2014: Khai trương cửa hàng Yody thứ 3 tại Kẻ Sặt.
  • 20/10/2014: Khai trương cửa hàng Yody thứ 4 tại Bắc Giang.
  • Năm 2014 cũng là năm với sự góp mặt của các thành viên: Chị Thanh, chị Huế, chị Ngân, chị Thêu, chị Nguyệt… đến giờ vẫn đang đồng hành cùng Yody.
  • Hoạt động đào tạo, chia sẻ trở thành một phần văn hoá không thể thiếu của Yody.

Năm 2015: Yody tìm được văn phòng “mơ ước”

  • 09/4/2015: CEO Nguyễn Việt Hòa vẫn mơ về một văn phòng khang trang, tràn đầy cảm hứng cho đội ngũ Yody. Và rồi đội ngũ Yody cũng đã biến mong muốn về văn phòng ấy thành hiện thực. Văn phòng “Ước mơ” đã được tìm thấy và chính thức khai trương tại 45 Hồng Quang – TP Hải Dương.
  • Yody đón nhận thêm các thành viên cốt cán, gắn bó: anh Hiếu, chị Mận, chị Trang, chị Hạnh…
  • Năm 2015: Thương hiệu Yody đã có 12 cửa hàng.

Năm 2016: Sự nhiệt huyết & đột phá

Câu chuyện về niềm đam mê Thời trang Việt trở nên sục sôi hơn khi CEO Nguyễn Việt Hòa cùng đội ngũ Leader ra nước ngoài, bước chân vào các trung tâm thương mại lớn chưa có 1 hãng thời trang Việt Nam nào xuất hiện nhưng sản phẩm "made in Vietnam" lại vô cùng phổ biến. Đây là niềm đau và cũng là động lực, lý do vì sao CEO Nguyễn Việt Hòa muốn đưa sản phẩm thời trang Việt vươn ra Thế giới.

  • 28/4/2016: Yody tiến vào nội thành Hà Nội, khai trương tại 193 Bà Triệu (160m2).
  • Năm 2016 với sự phát triển nhanh chóng Yody đã có 38 cửa hàng trên 20 tỉnh thành của Việt Nam.

Năm 2017: Yody thử nghiệm mô hình mới

  • Thành lập công ty con Yody Miền Trung (6 cửa hàng)
  • 17/12/2017: Sự kiện Yody Fashion Show hoành tráng được kỳ công đầu tư tổ chức tại TP. Hải Dương với sự tham gia của 1500 khách hàng.
  • Năm 2017, Yody triển khai mô hình siêu thị thời trang, điển hình như: Yody Gia Lộc, Yody Kinh Môn, Yody Quế Võ với diện tích 500m2 – 600m2.
  • Năm 2017, Yody đã có 63 cửa hàng trên 30 tỉnh thành.
  • CEO Nguyễn Việt Hòa dành 11 ngày đi nghiên cứu thị trường tại Nhật Bản và quyết định sẽ sử dụng công nghệ Nhật Bản cho nhà máy sản xuất của Yody sau này.

Năm 2018: Nâng tầm chất lượng sản phẩm

  • Ban giám đốc của Yody đi nước ngoài nghiên cứu nhà máy vải, đối tác công nghệ cao tại Nhật Bản và một số nước khác.
  • Khánh thành trụ sở & Nhà máy sản xuất Yody với nguồn cảm hứng: “Khơi nguồn sáng tạo – Tiến bước năm châu”.
  • Năm 2018, Yody có 73 cửa hàng và vẫn đang trên đà phát triển.

Năm 2019: Bước đà đột phá

  • Yody hiện đã có 91 cửa hàng trải khắp 33 tỉnh thành trên toàn quốc với quy mô trên 700 nhân sự.
  • Yody chuẩn bị các bước để năm 2020 gấp đôi số lượng cửa hàng và mở thêm 1 cửa hàng tại nước ngoài.

Năm 2020: Đột phá

  • Yody tiến bước đến với Miền Nam.
  • Đưa Yody ra thế giới với những sản phẩm đầu tiên được bán ra thị trường Mỹ.
  • 16/12/2020: Khai trương cửa hàng Yody Bắc Giang lớn nhất Đông Nam Á.

Năm 2021: Bứt tốc

  • 18/3/2021: Yody ra mắt dòng sản phẩm Everyday Wear 2021 cùng Trường Giang - Nhã Phương với chất liệu độc quyền tại Việt Nam là áo polo cafe, áo polo mắt chim, áo polo pima, áo polo airycool, áo polo coolmax. 
  • 10/4/2021: Chính thức đưa văn phòng Yody Hà Nội vào hoạt động.

Năm 2022: Cất cánh

  • 3/2022: Yody đặt chân tới miền Nam, miền Đông và miền Tây của Việt Nam, khai trương 3 cửa hàng mới ở Sài Gòn, Bình Dương, Cần Thơ. 
  • 10/4/2022: Ra mắt công ty Yoki - Mô hình kết hợp với Yody: Tổ hợp khu vui chơi, ăn uống dành riêng cho trẻ em với sứ mệnh "Với tình yêu thương trẻ em, YOKI mang đến Nụ cười thiên thần cho khách hàng, bằng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ vượt mong đợi
  • 1/7/2022: Yody mở rộng thị trường sang Thái Lan, Mỹ. Dự án bán hàng trên Amazon được khởi động.
  • 10/2022: Yody cán mốc 200 cửa hàng sau 8 năm thành lập và phát triển. Đặt chân đến 63 tỉnh thành của cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam. Yody có vinh dự đã phục vụ được hơn 4 triệu khách hàng Việt.

Năm 2023: Bay

  • 3/2023: Yody ra mắt Bộ sưu tập EverydayWear 2023 với dòng sản phẩm mới là Polo cafe tổ ong, đứng đầu về chất liệu và tính năng trên thị trường.
  • 6/2023: Dự án Clean Việt Nam ra đời bao gồm các dòng sản phẩm Áo thun Recycle làm từ nhựa tái chế. Yody cùng chung tay hướng tới bảo vệ môi trường và xu hướng ESG.
  • 10/2023: Kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm trong BST mang tên "Yody Yêu". Ghi dấu ấn trong khách hàng với thông điệp "Kết nối trái tim đến trái tim".
  • 11/2023: Yody lọt vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (Do Anphabe bình chọn) và Dự án “Yody Yêu” lọt top 10 chiến dịch MKT nổi bật trong tháng 10.
  • 12/2023: Yody cán mốc hơn 260 cửa hàng sau 9 năm thành lập và phát triển, có mặt trên 55 tỉnh thành trải dài từ Bắc và Nam. Yody có vinh hạnh được phục vụ hơn 5 triệu khách hàng Việt.

Với sứ mệnh đưa Yody thành thương hiệu thời trang toàn cầu, đội ngũ các thành viên Yody cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm cũng như dịch vụ đến tận tay khách hàng.

VIẾT BÌNH LUẬN
Tóm Tắt
+

TIN LIÊN QUAN

Xem thêm
Chung tay phủ xanh đất Việt: YODY góp sức 1 tỷ đồng trồng rừng

Chung tay phủ xanh đất Việt: YODY góp sức 1 tỷ đồng trồng rừng

Thương hiệu thời trang YODY tài trợ 1 tỷ đồng cho Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia nhằm trồng rừng tại các tỉnh Ninh Bình, Thừa Thiên - Huế và Đồng Nai, góp phần phủ xanh Việt Nam và...

20/05/2024
THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH DUY TRÌ HẠNG THẺ VIP YODY NĂM 2023

THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH DUY TRÌ HẠNG THẺ VIP YODY NĂM 2023

YODY xin chào Quý Khách hàng, nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi Khách hàng và được phục vụ Khách hàng tốt nhất, YODY xin thông báo về CHÍNH SÁCH DUY TRÌ HẠNG THẺ VIP YODY, chi tiết như sau: -...

17/05/2024
BST JEAN FLEX 2024 - X2 TÔN DÁNG, ĐẸP MỌI GÓC NHÌN

BST JEAN FLEX 2024 - X2 TÔN DÁNG, ĐẸP MỌI GÓC NHÌN

Trong làng mốt, quần jean chính là biểu tượng của sự thời thượng, không bao giờ lỗi mốt. Trong tháng 5 này, YODY ra mắt BST JEAN FLEX 2024, đem lại cho người mặc những sản phẩm thiết kế tôn...

10/05/2024
Kỉ niệm 10 năm thành lập YODY tổ chức giải chạy Y10 - Bước chân vì cộng đồng XANH

Kỉ niệm 10 năm thành lập YODY tổ chức giải chạy Y10 - Bước chân vì cộng đồng XANH

Mừng kỉ niệm 10 năm thành lập, YODY tổ chức giải chạy Y10 - bước chân vì cộng đồng XANH, chung tay chống lại biến đổi khí hậu. Theo đó, với mỗi kilomet hoàn thành, YODY sẽ đóng góp 10.000 đồng vào quỹ...

18/03/2024
Hẹn hò YODY - Bùng nổ mùa hè cùng dàn KOL triệu view

Hẹn hò YODY - "Bùng nổ" mùa hè cùng dàn KOL "triệu view"

YODY, một thương hiệu thời trang nổi tiếng, đang làm dậy sóng làng thời trang với BST Polo Cool 2024, hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mùa hè năm nay. Điểm đặc biệt của BST này chính...

15/03/2024
YODY ra mắt Polo Cafe Đá - Dấu ấn tiên phong trên thị trường thời trang Việt

YODY ra mắt Polo Cafe Đá - Dấu ấn tiên phong trên thị trường thời trang Việt

Polo Café Đá, sản phẩm độc đáo đầu tiên tại Việt Nam sử dụng chất liệu vải sợi, đánh dấu một bước tiến mới trong ngành thời trang bền vững. Với đặc tính mát lạnh độc đáo, mang lại cảm...

15/03/2024
BST hè - Polo cool 2024: CHẠM MÁT LẠNH MẶC LÀ MÊ

BST hè - Polo cool 2024: CHẠM MÁT LẠNH MẶC LÀ MÊ

Thời tiết ngày càng nóng lên, việc tìm kiếm giải pháp hạ nhiệt cho mùa hè là vô cùng cần thiết. Bằng những nghiên cứu dày công về chất liệu đặc biệt là chất liệu tái sinh, kết hợp công...

15/03/2024
YODY Ghi Dấu 250 Cửa Hàng - Một chặng đường đầy nỗ lực

YODY Ghi Dấu 250 Cửa Hàng - Một chặng đường đầy nỗ lực

Chiến lược kinh doanh đưa YODY vượt qua mốc 250 cửa hàng, đặt chân mình vào vị trí hàng đầu trong làng thời trang Việt Nam. YODY Ghi Dấu 250 Cửa Hàng - Một chặng đường đầy nỗ lực Trong bối cảnh...

10/12/2023
YODY GHI DẤU VỚI 250 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

YODY GHI DẤU VỚI 250 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

YODY CÁN MỐC 250 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC - TRỞ THÀNH CHUỖI THỜI TRANG CÓ SỐ LƯỢNG CỬA HÀNG VÀ ĐỘ PHỦ LỚN NHẤT VIỆT NAM Nhận được sự đồng hành ủng hộ của hàng triệu khách hàng thân thiết sau 9 năm hành trình xây...

07/10/2023
THỜI TRANG YODY CÙNG NHỮNG DỰ ÁN VÌ CỘNG ĐỒNG

THỜI TRANG YODY CÙNG NHỮNG DỰ ÁN VÌ CỘNG ĐỒNG

Không chỉ mang trong mình sứ mệnh “Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới”, thương hiệu thời trang YODY còn...

05/10/2023
Xem thêm
backtop

Giỏ hàng

close
Thêm nhanh vào giỏ hàng
Màu sắc:
Chọn kích thước sản phẩm
Đã thêm vào giỏ hàng
/
Bạn đã nhận 01 quà tặng
Xem giỏ hàng
Sản phẩm đã được thêm vào Giỏ hàng
Bạn chưa chọn kích thước sản phẩm
zalo
phone