Chính sách vận chuyển/giao nhận

13:42:42 28/10/2015
Yody xin đưa ra phương thức thanh toán đối với khách hàng mua online như sau:

Phương thức thanh toán:

1. Thanh toán tại nhà: Quý khách hàng thanh toán khi nhận hàng

2. Thanh toán qua chuyển khoản Bảo Kim : Quý Khách vui lòng đăng nhập tài khoản bảo Kim => Điền đầy đủ thông tin chi tiết để tiến hành thanh toán

3. Thanh toán bằng thẻ ATM hoặc chuyển khoản

Quý khách vui lòng đến ngân hàng hoặc ATM để chuyển tiền vào tài khoản trước khi nhận hàng, số tài khoản dưới đây:

Số tài khoản :  NGUYỄN TRẦN TIẾN
BIDV THÀNH ĐÔNG HẢI DƯƠNG: 46810001325149

Để đảm bảo độ chính xác và quyền lợi, khi chuyển khoản bạn vui lòng ghi nội dung gồm: HỌ TÊN + SĐT (theo thông tin mua hàng của bạn) 
YODY sẽ gửi hàng sau khi nhận được chuyển khoản từ bạn

NHẬN HÀNG & ĐỔI TRẢ SP
 
Nhận sản phẩm
--- Với SP được ưu đãi < 50%:
Đổi trả hàng trong 15 ngày nếu có (SP chưa sử dụng, còn nguyên vẹn, còn nguyên tem mác)
Bảo hành SP trong vòng 6 tháng (SP thiết kế)
 
--- Với SP được ưu đãi >,= 50%
YODY không áp dụng hình thức đổi trả và bảo hành SP 
 
 

 

 

Phương thức giao hàng:

Với hóa đơn mua hàng Online khách hàng Yody sẽ miễn phí vận chuyển với hóa đơn trên 1 triệu, sản phẩm sẽ đến tay khách hàng trong vòng 2 – 5 ngày (tuỳ từng địa điểm).

Với hóa đơn dưới 1 triệu áp dụng tính phí 40K cho toàn bộ đơn hàng

Đơn hàng được giao tối đa mấy lần

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp . Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy)

Trong trường hợp bạn đã thanh toán nhưng không nhận được hàng, chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ với quý khách hàng, trường hợp khách hàng không thể nhận được hàng chúng tôi sẽ tìm cách hoàn lại tiền cho quý khách hàng.

Kiểm tra tình trạng đơn hàng
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng bạn vui lòng sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận hoặc tin nhắn xác nhận để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng (tổng đài miễn phí cước gọi 1800 2086 nhánh 1)

Khi nhận hàng có được kiểm tra trước khi thanh toán?

Bạn hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.
Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh bạn liên hệ ngay đến chúng tôi 1800 6061 nhánh 1 để được hỗ trợ kịp thời.

 

Bạn có thể tham khảo chi tiết taị video sau: