Nguyễn Việt Hòa - CEO YODY làm đại diện hình ảnh cho bộ sưu tập thu đông

Nguyễn Việt Hòa - CEO YODY làm đại diện hình ảnh cho bộ sưu tập thu đông

By Yody 19/10/2021

“Góp mặt” đầy ngọt ngào, gia đình anh Nguyễn Việt Hòa - CEO YODY đã mang tới những hình ảnh vô cùng cảm xúc trong dịp ra mắt dòng sản phẩm áo khoác gió 3C nằm trong bộ sưu tập thời trang thu đông 2021.

1. Sự xuất hiện “đặc biệt” của cả gia đình CEO YODY

Ngày 14/09/2021, loạt áo khoác gió 3C với nhiều đặc tính ưu việt về công năng đã chính thức được trình làng thông qua hình thức livestream, đánh dấu sự trở lại của bộ sưu tập thu đông 2021 “Yody Everyday Wear”.

Bên cạnh các dòng sản phẩm áo khoác gió mới nhất vô cùng đẹp mắt, điểm nhấn đầy sáng tạo của chiến dịch là sự xuất hiện của cả gia đình anh Nguyễn Việt Hòa - CEO YODY với vai trò rất “đặc biệt” - trở thành đại diện thương hiệu cho bộ sưu tập mới ra mắt.

U28-Z9jsM5D5ELQwE2qHzn6-vAZ4f3P53IoNIBwlSt0z2slQAoYCKHdL6ZVFKQZqc9FMDqDQCb2OE1-g_k4iZ9iBEQy3NruoQrHmU1wFv4o6e8A3PaN6qYdfWpK7kg99eQ8ynXb8=s0

Chia sẻ về lý do góp mặt trong bộ ảnh, anh Hòa - CEO thời trang YODY cho biết: “Hòa và ê – kíp muốn truyền tải tới khách hàng những cảm xúc chân thực nhất, để khi nhìn vào đó, khách hàng sẽ có cảm giác gần gũi như là gia đình mình. Đây cũng là thông điệp chính mà Hòa muốn gửi gắm thông qua lần ra mắt sản phẩm này”.

Anh Hòa muốn truyền tải thông điệp Gắn kết yêu thương, do đó để góp phần truyền tải ý nghĩa của sản phẩm một cách sâu sắc nhất tới khách hàng, anh và gia đình của mình đã quyết định tham gia trở thành đại diện thương hiệu cho sản phẩm.

Q9Qjl2A4dNmEWodSZ4x1C9vsGULPu2Fsfdqh7S61yIXk22APUyKbbQJ3msXr8uC7TSOEhznGI5idUTIuDsofs2rmsqnEUUsmJ7Wyx8-ES47B7CCIGjONfAkREc5vNg9TgFnT1LrZ=s0

Cũng theo bật mí của anh, kế hoạch ban đầu là YODY đặt một cặp nghệ sĩ nổi tiếng trong nước thực hiện bộ ảnh. Tuy nhiên, do Hà Nội giãn cách kéo dài, việc quay chụp nhiều lần dời lại. Đến tháng 9, khi cảm thấy không thể hoãn nữa thì team YODY đã đi đến quyết định táo bạo trên.

Bằng cảm xúc tự nhiên và ngọt ngào, các “người mẫu không chuyên” đã tái hiện chân thực những khoảnh khắc vui tươi, thoải mái bên gia đình mang đến cảm giác vô cùng thân thuộc, gắn kết cho người xem.

hinB_jyDZghewU-rPSegDVahxN0K9uhZ_coYqBPn1dv9_WCgHMkoO15mkvwY8vQ8-K5IHhlzSF1vZ1ONsLy32S4ybOrumewATmctQ1eZNXitlKiqNRvX81NXDKLcGcPl9deEhhVW=s0

Cho dù bị ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh không thể có được những bức hình ngoài trời, nhưng với sự sáng tạo và tâm huyết của toàn bộ ekip bộ ảnh đã được “ra lò” với nhiều bối cảnh khác nhau, rất nhiều hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng anh Hòa cùng 4 nhóc tì đã được thực hiện trong suốt 12 tiếng đầy tâm huyết, và bây giờ tất cả đang nằm trong dự án ra mắt dòng sản phẩm thu - đông 2021 của YODY.

2. Lan tỏa tinh thần chiến binh, gắn kết mùa dịch

Phải nói đợt ra mắt bộ sưu tập thời trang 2021 diễn ra trong bối cảnh hết sức đặc biệt khi YODY cùng nhiều doanh nghiệp khác đang phải hứng chịu nhiều tác động tiêu cực bởi Covid, đứng trước muôn vàn khó khăn thử thách.

Vì không thuộc nhóm ngành thiết yếu nên ngay sau khi chỉ thị “lockdown” của Chính phủ ban hành, mọi hoạt động kinh doanh hay tiếp thị của YODY đều phải tạm dừng. Cũng bởi vậy, việc thực hiện bộ sưu tập thời trang thu đông mới giờ đây là điều không thể.

Kr0D2IiPoUfFZyAaGHy4AUKd3_eiGbo5gcisDssoQlbcE7u24pyDNAuYYzwvjfe_EYTnopHg1_nF-fXFfH5a2kshLBr2fin9XqlfIiwSHX0Ur7s85fZOyvODe831akVRJu0IOscd=s0

Tuy nhiên, không đầu hàng trước số phận, anh Nguyễn Việt Hòa đã khởi xướng ý tưởng đầy sáng tạo sử dụng “người mẫu nội bộ” để “vượt khó” ngay trong mùa dịch. Kế hoạch được triển khai nhanh chóng, hành động lan tỏa tinh thần chiến binh gắn kết mùa dịch đã chính thức bấm nút khởi động.

Với tinh thần chiến binh và tình đoàn kết được rèn luyện qua 4 mùa Covid, tất cả các thành viên YODY đều tích cực trở thành một “đại sứ thương hiệu” tích cực quảng bá cho sản phẩm mới.

CZ7bwWpra5rYQQoTkb4HEwpVtFZ-nQaJY466LnTsBmJdpr4Dfv0OUW_DRXzu8YAEN96pz_XJ8UsV0lUN7k8NcetKxhwtKHTDChNjT7Lt9qAqmyLsbPBQd43qmj-CYz8Wh1JrSinc=s0

Đặc biệt hơn, rất nhiều gia đình thành viên YODY đã xung phong làm “mẫu ảnh”. Từ gia đình chủ tịch công ty, gia đình giám đốc chi nhánh cho đến các gia đình thành viên khối văn phòng, nhà thiết kế, nhân viên bán hàng online của YODY, chưa từng đứng trước ống kính máy quay, nhưng sẵn sàng cùng với bạn đời và con cái của mình hỗ trợ công ty thực hiện chiến dịch quan trọng lần này. 

nR1mLI-8AyG3NHUo6whsIrIppRQ1nsrVgHYJye1Feb9525e-1ihtvuQbI0L2NEEUUZuhhOhoxEDIWwQH_URE_Jo8qwRoDpCtzHVBpXOijpi1x1nVTfFt3LV5G6B0Aawhap6ljJ0y=s0

Mỗi gia đình đóng vai trò là “sứ giả truyền thông” đưa câu chuyện sản phẩm và thông điệp yêu thương theo cách mộc mạc và chân thực nhất đến khách hàng, để khi nhìn vào người xem có cảm nhận thân thuộc như chính gia đình của mình.

3. Những hình ảnh của Bộ sưu tập thu đông 2021 

Loạt ảnh “truyền cảm hứng” của gia đình anh Nguyễn Việt Hòa - CEO YODY trong sản phẩm áo gió 3C mới ra mắt, tiếng súng đầu tiên của bộ sưu tập thời trang thu đông 2021:

NolSKkebf6Vv74ly6sn-obOZ_euPmyU8Mab864IPjWvBekmeRs1oU_mxFtBX2ctIZtY48NqnDbGG0CwPydCsrcHoyfLhu8vvenJZHKQtoaP9PU_cLgM_cgGm_YX85jxSfqCQQU0n=s0g22Rxp9A3J-G6NO5SN3eoloHVENE3-IRgiAIfADCpY8eWBX1s-wMpnaiN69WQfFqeTxdw1AA80qoX-aV0dybXsDcB9WfWMvHZviaup1GpUXJAatMeGWSuLc63DSCdvef5m0RNTGU=s0

eMaj7e6DKgyiBKsrccszd2cIJgH_e8vOnWQdSdUj8B-xbUaPK9jGDYHhEFBZHtZDHt_BAtOywaWfTXfov3v0KvUC2cVaJPe4syh1W9Dh5fD16V6KorIjD_6VUQGgWcLCOEMJ4YvL=s0

YNqWfyapi6ZxvmXi-iw5OEmvERHWaj27p9ztkDFEENB3BQD9IppYoEo9dV4taEK6bBsU3-6wnbLznvQ9l7BMQB1wnPajTb6wiszMCmochnCT6dyfYcF9qa6kBxfEd78tkxQ7YZUA=s02PZjFRueFVIrX__sd2WokmnHnddPEEN2GAZrxHfokaQbKHbHT8NsTJ1EUO3nEIVa88m_16asifZ5RMTsB8x5ccV9aVUBMwzHLyi633CiCrmkEsfhkVsGeVK9x6mfA0VE1WdOV4ne=s06tWWDSTd-aiiDmT5cnohXyUHhhTP2EvRGKxd283NmWfdFDFk6dtMz7IWyiRnYZRUA2W2DyWFlM9Gl99Uh_WD0HEObabTPTEhd7Alr065VDI6opbpu8KP4T5ywAsSGbELdTMMRdzH=s0zTGmcLT8pCYSxPHqiTeO-13oJapHojRqwdJFjfEr-hf4jsxdSXGe7n1oPh7yXB3TFssGkGZmFW37CHUU3pqySD2mBY2S_xDHIW67Ru0XwRGwZtLwCV54JEMxKSfEql7kfmoXmPEX=s0QhRSeY8hx2BiiJOYtgJkprm984GsK1f3ct7Lq3okDRCSATkVoeGgkHTvtRs33ry7JbpFM8OFhpUO81TzXLnVxp1iL4DjNIi0U2Rl6D3xQpB8axnLPdb6Jc41zc5P3ACABorPqsYd=s0

YODY đã có những nhân vật đại điện thương hiệu vô cùng đặc biệt cho dịp ra mắt lần này, chính là các gia đình thành viên dưới “mái nhà YODY”.

OQgPRSZyO6NZwFOMo2vRVKGAQjG-38udXSsdNNAqOZqYvcRbf6zx4-wUjj8jjhsxlVnrIROEbZdc1qGgi4knnk_EmotThtQj34ICE69fwu6w6U8sQvGv0Jw4ZZvRLsaUt_VenBES=s0MICqxYC5HcHln1T2yfwmdHdSPVVbfYhKRW9HH9SSpV9V6WYbKSRt_6luhtdN6AsNpj3SmRtxALGqU9BCNlbRqnJzqaFmkhWoGaOSTi8aM96m7dOMk8dzOhvk_c5meF6J49ARAv1U=s0pJ8TkOyR8t4iUYcQjwJqu_eZafTX7Ne7JGATGJkJT1L1kO1UZLVkERjYpglqqMX_FRdx8ZrkTV4ClJNObGXO9uA3QmcW3GGaplldtB11HAjYYuChP0Dq1nZypnloflsVlujheqNo=s0

Trong khoảng thời gian giãn cách xã hội đầy khó khăn, các gia đình YODY vẫn sẵn sàng sát cánh, san sẻ và củng cố sức mạnh kiên cường cùng nhau vượt qua đại dịch.

nC-TM2sWERGnk5fP_MoVX9tUlk3qCXjPAnDXqT7hTdLo2E5jxjpcz6ZCFXTAwUyMjIG1KjSH1VO2gBuXde9YuVScOFdms_ghu_ZbqEiPBi6LBNR5D-VLCRYhc7k1wdgoYfX7okAD=s0

jcu-usmIJOQe0nygpw7o1n22D72oIWrVsv2caW9jbuC2Y0DzRaLrelQNXI3XbeuRjUtJBdLUqG6BZMvadMNnR7g8BSxxWn_UeadCRH09dgOSSH_hw19qKF_czyNqVyLdTQQachS6=s0GZ7aTu8WpvXlIvEz48wfi6fpQelEaG6ETD6qxhXOtJZYQnYCt_Cr2wyu1zAte9FY8FCw6Emt0XUGctrzlhUQtaWNfKGyOwIaPdcs_VtcRfXAit04Jgf1IMUGuuusxIrWfKlLXQWu=s0

Qua bộ sưu tập thu đông, thông điệp “Gắn kết yêu thương - Hạnh phúc lan tỏa” của YODY được thể hiện một cách trọn vẹn nhất.

QdU1BRGgooYKDj5B4NcDE6wkFTT3M0GNwwATN7OOHWToCEptTP12ZFe8ZFo8M4TOkv3hyzBwce-NmDJWvhBHEbsh0cFMnpntCxB6FF5UFa7XNShQk10SAL6DbNw8rjuvPzsWbYCj=s0

Với những hoạt cảnh sinh động và rất đỗi bình dị, mỗi khách hàng có thể nhìn thấy đâu đó sự tương đồng của gia đình mình trong câu chuyện này, từ đó thêm trân quý những giá trị tình thân mình đang có, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến xã hội.

nyO8jj77ylbrbgrtS94prRVmzr8ZFdHPEOaG6A5_K_61ikbCBbV8UKm_A-CimO6qzsdEC0g8LRkTwuVG0zbobNe52DggdWubpspo8izLAb90Gra2kCS6Pt082i58Dz85XNUSq0qx=s0nxrJC267_LbdufgQjl1yUcQWp_c3CdRUL0YMMoQ_N2wp-2bCRCn7N6TVFaiQtmMGiMvJNgZvQR-610svEpZn7ph_3M0JirTz_J_f21bsfhGp2XqT35PS_iYxDWsRQKulhMhcCHia=s0

WOkh6AM-4cH2k4XX3196n_eeUem4e-Dlc6upj39g9HPJ9tDVqEuA4M0dGy55Z02ZpSL3zH4LEBNiwqV1RIXjPRsLWvYRI1ozoO5QduFIJLUdrgBZsPdwCqbH1COHQfK54pGg8ivl=s0

Có thể nói, áo gió 3C YODY - sản phẩm “khai pháo” cho bộ sưu tập thu đông 2021 chính là món quà bảo vệ sức khỏe gia đình trong thời tiết se lạnh, là chất xúc tác tuyệt vời giúp các thành viên gắn kết yêu thương nhiều hơn.

Để trải nghiệm sản phẩm áo gió YODY với mức giá ưu đãi nhất. Hãy truy cập website: Yody.vn để biết thêm chi tiết bạn nhé!

VIẾT BÌNH LUẬN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Câu chuyện về CEO trẻ muốn đưa thời trang Việt Nam ra thế giới

Câu chuyện về CEO trẻ muốn đưa thời trang Việt Nam ra thế giới

Câu chuyện thành công của doanh nhân trẻ Yêu thích kinh doanh từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường lại sẵn niềm đam mê với...

Hòa Yody - 8X từng lao đao thất nghiệp thành ông chủ hệ thống thời trang 'khủng'

Hòa Yody - 8X từng lao đao thất nghiệp thành ông chủ hệ thống thời trang 'khủng'

“Bạn học từ ai? Tôi học từ tất cả mọi người”, Ông chủ thương hiệu thời trang YODY Nguyễn Việt Hòa đã như thế vượt qua mọi...

Ông chủ thời trang YODY: Chọn vùng ven để tập bơi

Ông chủ thời trang YODY: Chọn vùng ven để tập bơi

Thành lập từ năm 2014, YODY hiện có 29 cửa hàng tại các tỉnh, thành phố phía Bắc. Ông chủ thương hiệu này đặt mục tiêu, đến...

Câu chuyện khởi nghiệp của doanh nhân trẻ Nguyễn Việt Hòa

Câu chuyện khởi nghiệp của doanh nhân trẻ Nguyễn Việt Hòa

"Tôi ngồi đây nhìn chuỗi cửa hàng đang tất bật hoạt động, đang làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng mỗi ngày. Đó là những cửa hàng chúng...

TIN LIÊN QUAN

Xem thêm
Câu chuyện về CEO trẻ muốn đưa thời trang Việt Nam ra thế giới

Câu chuyện về CEO trẻ muốn đưa thời trang Việt Nam ra thế giới

Câu chuyện thành công của doanh nhân trẻ Yêu thích kinh doanh từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường lại sẵn niềm đam mê với thời trang, Nguyễn Việt Hòa và cộng sự quyết tâm xây dựng một thương hiệu thời trang Việt rộng lớn khắp các tỉnh thành và hướng mục tiêu vươn tầm quốc tế. Dù biết rằng, khởi nghiệp trong ngành thời trang lúc ấy sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn do thị trường này có tính cạnh tranh rất cao. Tuy nhiên, với kinh nghiệm từ những lần thất bại trước, Nguyễn Việt Hòa đủ tự tin để đối mặt. Bằng chứng là, sau 4 năm hoạt động, thương hiệu thời trang của anh đã lớn mạnh trên 21 tỉnh thành với hệ thống 70 cửa hàng. Nhưng con số chắc chắn sẽ không dừng ở đó, mà sẽ tiếp tục nhân rộng. Sinh ra trong một gia đình cơ bản ở Hải Dương, có được công việc trong một công ty tên tuổi là mơ ước của bao nhiêu người. Nguyễn Việt Hòa khi ấy vẫn quyết định từ bỏ công việc ổn định để đi theo đam mê của mình. Qua rất nhiều lần thất bại, Nguyễn Việt Hòa hiểu ra được những lỗi anh đã mắc phải trong việc kinh doanh, tự nhận thấy mỗi lần thất bại là một kinh nghiệm xương máu để mình tiếp tục nỗ lực không ngừng trên con đường thành công. Năm 2014, sau nhiều năm tìm tòi nghiên cứu, thương hiệu thời trang YODY chính thức được ra đời với ý tưởng: “ Đưa tinh thần trẻ trung, năng động và dịch vụ tuyệt vời đến với khách hàng ”. Hình ảnh showroom YODY bên ngoài Các sản phẩm thời trang chú trọng sự trẻ trung, năng động nhằm lan tỏa tinh thần mới mẻ, hứng khởi rộng khắp trốn công sở. Nguyễn Việt Hòa khẳng định: “Để có thể đem lại sự tươi trẻ vào trong những bộ trang phục, chúng tôi trước hết phải là những người sáng tạo, tiếp thu và đổi mới từng giờ từng phút”. Việt Hòa tham vọng YODY không chỉ trở thành thương hiệu thời trang có những sản phẩm chất lượng, mà dịch vụ khách hàng phải tốt nhất Việt Nam. Sự yêu mến của khách hàng dành cho YODY nhân dịp khai trương Qua thành công của YODY, nhận thấy câu chuyện khởi nghiệp của C.E.O Nguyễn Việt Hòa tạo nên nguồn cảm hứng không nhỏ cho các bạn trẻ nung nấu ý định lao động, làm giàu cho bản thân và xã hội. Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong Đại hội thanh niên làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ 5, năm 2018, ngày 20/5 đã trao tuyên dương và tặng bằng khen cho anh Nguyễn Việt Hòa như một tấm gương để bản thân anh và các bạn trẻ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu đem tài năng, sức trẻ, tâm huyết, sáng tạo của mình đóng góp nhiều hơn cho quê hương đất nước, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, công việc hàng ngày. Khai trương showroom thứ 70 và mong muốn mở rộng thị trường Trở về sau đại hội thanh niên làm theo lời Bác, ngày 25/5 showroom thời trang YODY thứ 70 của Nguyễn Việt Hòa chính thức được mở bán tại mảnh đất Bình Xuyên (Vĩnh Phúc). Để mừng sự ra đời của đứa con thứ 70, hơn 3000 phần quà được chuẩn bị sẵn sàng tri ân khách hàng. Từ những quà tặng tinh thần, in hình logo YODY làm kỉ niệm cho đến những phần quà giá trị khác như một chuyến du lịch Thái Lan trị giá 15 triệu đồng dành cho khách hàng may mắn của YODY trên cả nước. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm các sản phẩm thời trang, trong thời gian qua YODY không ngừng mở rộng hệ thống các cửa hàng trên mọi miền tổ quốc. Những năm tiếp theo, mục tiêu của YODY là tiếp tục khai trương thêm nhiều cơ sở, đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng tốt, giá cả phù hợp và dịch vụ hoàn hảo. C.E.O Nguyễn Việt Hòa khẳng định: “ YODY luôn phấn đấu trở thành thương hiệu thời trang Việt uy tín trong nước và đặt mục tiêu hướng ra thị trường quốc tế ”. Theo: https://eva.vn/

08/11/2021
Hòa Yody - 8X từng lao đao thất nghiệp thành ông chủ hệ thống thời trang 'khủng'

Hòa Yody - 8X từng lao đao thất nghiệp thành ông chủ hệ thống thời trang 'khủng'

“Bạn học từ ai? Tôi học từ tất cả mọi người”, Ông chủ thương hiệu thời trang YODY Nguyễn Việt Hòa đã như thế vượt qua mọi thất bại.. Dám từ bỏ công việc “ổn định” tại Tập đoàn Vinaconex để theo đuổi đam mê kinh doanh, trải qua vô số lần thất bại thậm chí có những lúc cùng cực thất nghiệp phải phụ thuộc vợ bầu, chặng đường khởi nghiệp của doanh nhân Nguyễn Việt Hòa đã khẳng định một triết lý: Thành công không đến từ may mắn mà đó là một thuật toán. Từ tuổi thơ “kinh doanh” cuốn truyện.. Sinh ra trong một gia đình khá giả, từ nhỏ kinh doanh đã đến với Nguyễn Việt Hòa như một cơ duyên: 5 tuổi đã được mẹ dạy về tiền bạc bằng cách đem rau đi bán, 8 tuổi tự vẽ truyện và bán cho các bạn.. Khi ấy rất thích đọc truyện tranh, cậu bé Việt Hòa đã nhịn ăn sáng để tích cóp mua nhưng vẫn không đủ tiền trong khi truyện mỗi tuần ra một cuốn. Muốn mình tuần nào cũng có truyện đọc, cậu nảy ra ý tưởng lấy cuốn truyện bố mua cho các bạn hàng xóm thuê, rồi tích góp thêm tiền ăn sáng và đủ để mua định kỳ hàng tuần. Doanh nhân Nguyễn Việt Hòa nhớ lại: “Lúc đó tôi cũng không biết đó là kinh doanh, chỉ đơn giản là “hành động phục vụ mong muốn thôi”… Năm II ngành Kiến trúc,trường Đại học Mở Hà Nội, Hòa cùng 2 bạn nữ góp vốn mua dụng cụ làm sản phẩm handmade và bán vào Ngày Phụ nữ Việt Nam. Kết quả thật bất ngờ, chỉ trong 10 ngày, họ đã thu về 3.000.000 đồng từ số vốn ban đầu chỉ vỏn vẹn 150.000 đồng. Những năm thiếp theo, Nguyễn Việt Hòa kinh doanh đủ các loại mặt hàng trên Internet: Sơn vẽ điện thoại, túi điện thoại, sim số đẹp, điện thoại di động... Tất cả đều thu về lợi nhuận rất cao và thành công nhất khi đó phải kể đến sản xuất và kinh doanh cây Bonsai handmade làm bằng dây đồng và hạt cườm. Cái tên Nguyễn Việt Hòa lúc đó liên tục được giới truyền thông quan tâm và nhắc đến. Doanh nhân Nguyễn Việt Hòa, Chủ tịch Công ty TNHH Hòa Tiến Năm 2008, công ty Nghệ thuật sáng tạo Việt ra đời dưới cái tên giám đốc Nguyễn Việt Hòa với số vốn đầu tư 100 triệu đồng. Những thành công đầu đời cứ nối tiếp như chặng đường trải đầy hoa hồng khiến ông chủ thương hiệu YODY năm ấy “chìm đắm” trong ảo tưởng: “Tôi đã tự tin thái quá, lại chưa trang bị kiến thức và kế hoạch phát triển cụ thể thì sẽ nắm chắc thất bại. Rơi vào cảnh trắng tay, tôi phải cầm bằng kiến trúc sư đi xin việc” – Vậy là công ty phá sản chỉ sau 6 tháng hoạt động. Ở thời điểm đó, quả sẽ có rất nhiều người cho rằng Việt Hòa là một kẻ điên khùng, dại khờ, một kẻ không biết nắm bắt cơ hội, một kẻ “sướng quá hóa rồ”… khi từ bỏ một công việc tốt tại Tập đoàn Vinaconex để đi theo tiếng gọi của tuổi trẻ, thực hiện những hoài bão khác người của anh.. Nhưng không ngờ thất bại lần thứ hai đến còn nhanh hơn. Chỉ sau vài tháng, Hòa quyết định nghỉ việc và cùng một người bạn kinh doanh đa cấp với số vốn tích cóp được hơn 50 triệu đồng. “Không ai ủng hộ tôi làm công việc này, rồi đến cả bạn bè cũng dần xa lánh. Có những lúc tôi cảm thấy stress, tôi cảm thấy không thể vượt qua được. Tôi tiêu hết sạch số tiền tôi có, nhiều lúc tôi còn phải đi ăn cơm nhờ nhà bạn để tiếp tục công việc..”, Hòa chia sẻ. Trong suốt thời gian này, duy chỉ có một điều không hề thay đổi đó là niềm đam mê kinh doanh chưa bao giờ nguội lạnh trong Hòa: “Đối với mọi người thì đó là thất bại tệ hại, còn đối với tôi, những gì tôi học được ở cơ hội kinh doanh đó là quá rẻ”, Hòa cho biết. ...đến thương hiệu YODY - Young & Dynamic Lập gia đình trong khi chẳng có gì trong tay. Vợ mang bầu, cuộc sống khó khăn trong cảnh thất nghiệp khiến Hòa suy nghĩ rất nhiều. Anh quyết định về quê Hải Dương khởi nghiệp lại bằng việc thành lập mô hình kinh doanh hệ thống thời trang. Hi5 ra đời và đem lại cơn sốt cho giới trẻ lúc bấy giờ. Với số vốn vay ban đầu là 150 triệu, chỉ trong 2 năm anh đã có trong tay 12 cửa hàng trên 3 tỉnh,thành phố. Thành công vừa mỉm cười, Việt Hòa lại một lần nữa bước lên vết xe đổ của anh những ngày đầu khởi nghiệp: “tôi lười biếng, không học hỏi, không tập trung vào công việc kinh doanh của mình..” Ham hố đầu tư bất động sản, anh bị mất thanh khoản, không có tiền để duy trì hoạt động kinh doanh. Và các cửa hàng đóng cửa từ 12 chỉ còn 11, rồi 10, rồi còn 4. Lúc đó đứng trước nguy cơ phá sản lần thứ 3, Hòa mới thực sự tỉnh ngộ và bắt đầu tập trung trở lại. "Thất bại là chi phí cho sự trưởng thành" Để gây dựng lại, Hòa đã ra nước ngoài để học hỏi. Anh dành suốt 4 năm miệt mài nghiên cứu, trải nghiệm thị trường. Loại bỏ hoàn toàn những cửa hàng và thương hiệu cũ, tháng 4/2014, Hòa xây dựng và ra mắt một thương hiệu mới mang tên YODY, với tầm nhìn sẽ phát triển trở thành thương hiệu thời trang quốc gia của Việt Nam - “Zara đầu tiên ở Việt Nam”. Chiến lược của anh là xây dựng được những dòng sản phẩm mang lại hạnh phúc cho khách hàng, đồng thời phát triển mạnh hệ thống để tới năm 2020 có 95 cửa hàng trên cả nước. Tính tới thời điểm này, YODY đã có mặt tại 14 tỉnh, thành phố, với mặt hàng chủ yếu là quần áo, giày dép, phụ kiện, thắt lưng… dành cho người trẻ làm việc tại công sở. Coi “Thất bại là chi phí cho sự trưởng thành” là cách để doanh nhân trẻ Nguyễn Việt Hòa vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Anh chia sẻ: “Mỗi người đều có những ước mơ và hoài bão riêng. Có thể người ngoài nhìn vào cho rằng nó là điên rồ, là phi lý, thậm chí coi thường nhưng với mình chỉ cần có niềm tin thì mình sẽ làm, tin tưởng vào sự lựa chọn, vào mục tiêu của mình”.

08/11/2021
Ông chủ thời trang YODY: Chọn vùng ven để tập bơi

Ông chủ thời trang YODY: Chọn vùng ven để tập bơi

Thành lập từ năm 2014, YODY hiện có 29 cửa hàng tại các tỉnh, thành phố phía Bắc. Ông chủ thương hiệu này đặt mục tiêu, đến năm 2017, sẽ có 65 cửa hàng khắp cả nước và đến năm 2020, sẽ xuất khẩu ra ít nhất 3 nước Đông Nam Á. Liệu YODY có đủ sức làm được điều này? Khác biệt từ cách chọn thị trường bàn đạp Mới đây, khi thương hiệu thời trang mang tên YODY trình làng tại Hà Nội, lễ khai trương đã được tổ chức rầm rộ, với sự góp mặt của các ca sỹ, người mẫu như một buổi trình diễn thời trang chuyên nghiệp. Nhiều người không khỏi thắc mắc, YODY là ai, liệu sẽ tồn tại ở thị trường Hà Nội được bao lâu, hay cũng như nhiều hãng thời trang trước đây, rầm rộ khai trương rồi âm thầm “chết yểu”? Bắt đầu bằng chuỗi cửa hàng thời trang tại tỉnh Hải Dương từ năm 2009, do ông chủ sinh năm 1984 Nguyễn Việt Hòa sáng lập, chỉ trong thời gian ngắn, YODY phát triển hàng loạt cửa hàng tại tỉnh Hải Dương, rồi lan tới Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Nguyên… Các cửa hàng YODY đều có vị trí tốt, được đầu tư bài bản và cách chăm sóc khách hàng chu đáo, đã giúp thương hiệu này, dù mới ra đời, nhưng rất đông khách hàng. Đặc biệt, giá thành của nhãn hàng thời trang này không cao, bao gồm quần áo thời trang và các loại phụ kiện (tất, dây thắt lưng, giày, dép, quần áo lót…) dành cho cả nam và nữ, nên rất hút khách hàng trẻ. Cửa hàng YODY luôn thu hút khách hàng trẻ. Ảnh: Gia Huy Theo những người sáng lập YODY, các sản phẩm của thương hiệu này được đội ngũ thiết kế giỏi thực hiện, chất liệu cũng được lựa chọn kỹ và sản phẩm được gia công bởi các hãng may nổi tiếng phía Bắc. Tuy nhiên, ông Hòa cho rằng, điểm khác biệt của YODY, mà các thương hiệu khác chưa làm, đó là chọn thị trường bàn đạp. “YODY đi vào thị trường ngách, tạo độ phủ tại những tỉnh, thành phố đang phát triển, tập trung tìm kiếm các đối tác là nhân viên đã đồng hành cùng với YODY trong thời gian dài, hiểu sản phẩm và văn hóa “coi khách hàng và cung cách phục vụ khách hàng là tối thượng” của công ty để nhượng quyền. Chính vì vậy, ra đời từ năm 2014, nhưng mãi tới năm 2016, tôi mới chính thức đặt chân vào thị trường khổng lồ Hà Nội”, ông Hòa nói. Chỉ trong tháng 10/2016, YODY cho ra đời thêm 10 cửa hàng tại các tỉnh, thành phố phía Bắc và đặt mục tiêu kết thúc năm 2016, sẽ có 38 cửa hàng. Mỗi cửa hàng được đầu tư 1 tỷ đồng, số tiền được YODY thực hiện bằng việc đối tác ký quỹ trên một hợp đồng hợp tác giá trị 5 năm, để YODY đầu tư cửa hàng và giao cho đối tác quản lý khai thác. Lợi nhuận theo phần trăm doanh thu. Không chia sẻ về doanh thu trong năm 2016, nhưng sự phát triển rầm rộ các cửa hàng, phần nào cho thấy, doanh thu không hề nhỏ của thương hiệu này. Liệu YODY có tránh được vết xe đổ? Thị trường dệt may Việt Nam đang gặp khó khăn, nhiều doanh nghiệp trong ngành thời trang lao đao và tham vọng như YODY không phải thiếu. Trước đây đã có rất nhiều thương hiệu ra đời, với nhiều lợi thế hơn YODY, nhưng rồi đã nhanh chóng chìm xuống. Bên cạnh đó, hàng loạt hãng thời trang thương hiệu nổi tiếng nước ngoài như Zara, H&M… cũng vào Việt Nam và ra kế hoạch mở hàng loạt cửa hàng bán lẻ. Những hãng thời trang ngoại được coi là một vật cản cho những thương hiệu nội như YODY, bởi sự đa dạng mẫu mã, chất liệu tốt, tài chính mạnh, cùng chiến lược phát triển bài bản, cũng như tâm lý sính ngoại của người Việt. Nhưng YODY, thay vì tập trung vào các thành phố lớn, nơi mà các ông lớn đang tập trung, đã chọn thị trường các tỉnh, thành phố đang phát triển, coi đây là bàn đạp để phát triển lâu dài. “Tôi đang tập bơi nên tôi sẽ chọn vùng ven để tập, khi đã bơi giỏi tôi mới bơi ra vùng rộng lớn, nước sâu”, ông Hòa nói. Ngoài ra, YODY coi văn hóa là nền tảng, đội ngũ là giá trị cốt lõi và với chiến lược “Thương hiệu thân thiện nhất Việt Nam". Để không đi vào vết xe đổ của những thương hiệu đi trước, ông chủ của YODY cho biết, mỗi cửa hàng đặt ra “khách hàng mục tiêu”, sau đó, tiếp tục xây dựng chiến lược “hậu mãi”. Cùng với chăm sóc khách hàng là vấn đề chất lượng sản phẩm. YODY làm việc với các nhà máy, xây dựng đội ngũ thiết kế riêng, xây dựng phòng kỹ thuật và đưa nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp giám sát tại xưởng. Với những cửa hàng nhượng quyền, YODY vẫn quản lý chất lượng, 100% các tiêu chuẩn, có giám sát bán hàng, quản lý khu vực, đào tạo thực hành giám sát toàn bộ hệ thống. Ông chủ YODY không giấu tham vọng, đến năm 2020 sẽ đưa thương hiệu ra 3 nước Đông Nam Á. “YODY ra đời và phát triển không phải để cạnh tranh với ai, mà chỉ hướng đến mục tiêu xây dựng thương hiệu thời trang Việt Nam đi khắp thế giới, muốn chứng minh cho cả thế giới biết, thời trang Việt Nam hoàn toàn có thể sánh vai với các thương hiệu lớn”, ông Hòa chia sẻ. Theo Báo đầu tư

08/11/2021
Câu chuyện khởi nghiệp của doanh nhân trẻ Nguyễn Việt Hòa

Câu chuyện khởi nghiệp của doanh nhân trẻ Nguyễn Việt Hòa

"Tôi ngồi đây nhìn chuỗi cửa hàng đang tất bật hoạt động, đang làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng mỗi ngày. Đó là những cửa hàng chúng tôi gây dựng lên và không phải dễ dàng gì chúng tôi mới có được ngày hôm nay"- anh Nguyễn Việt Hoà, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Hoà Tiến (TP Hải Dương) khiêm tốn chia sẻ. Liên tiếp thất bại Anh Nguyễn Việt Hoà sinh năm 1984 tại TP Hải Dương nay được biết đến là ông chủ của thương hiệu thời trang YODY từng có bước đầu khởi nghiệp đầy khó khăn. Vốn sinh ra trong một gia đình có điều kiện, được bố mẹ nuông chiều ngay từ nhỏ nên vào đại học, anh Hoà đã được bố mẹ mua cho nhà chung cư ngay giữa Hà Nội. Trong lúc chúng bạn đang phải chật vật từng ngày với cuộc sống sinh viên thì anh đã có xe máy, điện thoại xịn để dùng. Song cuộc sống đầy đủ đó không làm yên lòng người sẵn có máu kinh doanh. Năm thứ 2 đại học, anh Hoà bắt đầu kinh doanh những mặt hàng handmade (hàng tự làm bằng tay), rao bán trên mạng và chuyển hàng tận nơi. Những lần thu lãi được từ 3- 10 triệu đồng, anh Hòa lại cảm thấy thích thú vì đó là số tiền anh tự làm ra. Năm 2008, anh Hoà nổi tiếng với sản phẩm cây bonsai làm từ dây đồng. Sản phẩm này thu hút khách hàng đến nỗi có người đứng ra đầu tư cho anh Hoà 100 triệu đồng để thành lập công ty chuyên làm về cây bonsai trang trí nội thất. Tuy nhiên, công ty của anh Hoà phá sản sau 6 tháng thành lập. Nguyên nhân do cuối năm 2008, khủng hoảng kinh tế nên người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu. Sự thất bại đầu tiên cho anh Hoà bài học đắt giá vì không phải tự nhiên anh được đầu tư số tiền lớn như vậy. Sau khi ra trường, anh Hoà được bố mẹ xin cho một công việc mà nhiều người mơ ước. Nhưng ước muốn được kinh doanh và tâm lý làm chủ luôn thôi thúc anh từng ngày. Sau 2 tháng, anh Hoà quyết tâm bỏ công việc bố mẹ đã tìm cho. Cũng từ đó, anh không còn được bố mẹ chu cấp tiền sinh hoạt nữa mà phải tự vận động nuôi sống bản thân. Trong một lần đi dự hội nghị bán hàng của một công ty đa cấp, anh thấy khách hàng được tặng một chiếc xe ô tô, những người tham gia lại ăn mặc lịch sự, sang trọng. Lúc đó, anh Hoà luôn nghĩ đây chính là môi trường sống làm việc mà mình hằng mong ước. Giấc mơ đa cấp bắt đầu từ đó. Anh đầu tư 5 triệu đồng để mua sản phẩm, cuối cùng con số đó lên 50 triệu đồng. Sau 9 tháng bán hàng đa cấp, tuy không thu được lợi nhuận, thậm chí là thua lỗ toàn bộ số tiền đầu tư và nợ nần, nhưng anh Hoà học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ mô hình này. Chính môi trường bán hàng đa cấp đã dạy anh tự tin hơn khi thuyết trình trước đám đông và hành động bất chấp sợ hãi. Cũng cuối năm 2008, anh Hoà nghe tin bố bị ngã phải về bệnh viện ở Hải Dương chăm sóc ông. Trong 2 tháng chăm sóc bố tại bệnh viện, anh đọc hết 10 cuốn sách kinh doanh, khởi nghiệp. Anh đã chép lại những ý hay để làm tư liệu cho bản thân khi bắt đầu một mô hình kinh doanh. Năm 2009, anh Hoà về Hải Dương nghiên cứu thị trường kinh doanh sau 2 lần thất bại và nợ nần chồng chất. Anh bắt tay vào xây dựng hệ thống thời trang dành cho tuổi teen. Tại thời điểm đó, anh phải vay 150 triệu đồng và xây dựng thương hiệu thời trang Hi5. Anh phải tự tay đóng tủ, lắp điện, và làm mọi thứ có thể để tiết kiệm chi phí. Có lẽ, ít người biết ông chủ của Hi5 lại là người con Hải Dương. Chỉ sau 2 năm, hệ thống Hi5 của anh nhân rộng tới 12 cửa hàng ở các tỉnh miền Bắc và một số tỉnh miền Trung. Cũng từ lúc này, anh thành lập Công ty TNHH Hòa Tiến để điều hành công việc. Các cửa hàng đều kinh doanh khá khiến cho ông chủ trẻ “ngủ quên trên chiến thắng”. Việc mới kinh doanh chưa dạy anh nhiều về cách quản lý tài chính, điều hành hoạt động của các cửa hàng. Số tiền kiếm được bấy lâu anh lại đầu tư vào bất động sản trong khi thị trường bất động sản đang đi xuống. Sự thất bại lại hiện ngay trước mắt trong khi anh lại hết sạch tiền để duy trì, phát triển thương hiệu Hi5. Từ 12 cửa hàng, đến năm 2013 rút xuống chỉ còn 4 cửa hàng. Tỉnh ngộ trước sự thất bại lần thứ 3, anh Hòa dành nhiều hơn để tư duy. Anh dành thời gian đi nước ngoài, đến những nước phát triển để tìm hiểu mô hình kinh doanh và xây dựng tầm nhìn mới. Với sự đam mê cháy bỏng với thời trang, anh tự xây dựng cho mình một hướng đi mới, một thương hiệu mới. Đây cũng chính là điều anh mong muốn đạt được. Sự nghiệp thăng hoa, gia đình viên mãn Mỗi lần thất bại là một bài học hao hụt về tài chính. Anh Hòa vội vàng đi vay tiền. Có đến 50 người anh hỏi vay nhưng chỉ có 5 người cho anh vay với số tiền 500 triệu đồng. Với số vốn đó, anh quyết tâm xây dựng thương hiệu thời trang YODY, mong muốn mang lại hạnh phúc cho khách hàng và giúp khách hàng có những sản phẩm tuyệt vời. Năm 2014, thương hiệu thời trang YODY chính thức ra đời tại Hải Dương chuyên về thời trang công sở, trẻ trung và mới mẻ. Để thương hiệu YODY bền vững, anh Hòa đã mời được những người bạn có thể chia sẻ, đồng cam cộng khổ với mình trong suốt thời gian từ khi thành lập Hi5. Anh đã xây dựng một đội ngũ thiết kế, sáng tạo, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Tại văn phòng làm việc chính số 45, đường Hồng Quang (TP Hải Dương), có khoảng 30 nhân viên làm việc theo nhóm. Họ tự do sáng tạo ra những mẫu thiết kế mới. Nhân viên thường xuyên được đi học hỏi tại các lớp thiết kế ở Hà Nội để nâng cao trình độ, chuyên môn. Công ty thuê thầy dạy yoga cho nhân viên YODY 2 buổi/tuần. Công ty cũng tổ chức 2 buổi học tiếng anh/tuần giúp cho nhân viên nâng cao trình độ, phát triển toàn diện về bản thân. Với mức thu nhập bình quân từ 4 triệu đồng/người/tháng, các nhân viên ở YODY luôn được khuyến khích sáng tạo. Đối với khách hàng, YODY luôn mang lại cho họ sự quan tâm đặc biệt. Sản phẩm mua tại đây được trả lại trong vòng 15 ngày, bảo hành trong 6 tháng và giặt là miễn phí. Đến ngày sinh nhật của khách hàng, YODY mời khách đến cửa hàng và mở nhạc chúc mừng sinh nhật. Tất cả nhân viên cửa hàng đều hát chúc mừng và tặng quà cho khách. Nhiều khách hàng rất xúc động về việc làm đó của hãng thời trang này. Với sự chăm sóc khách hàng mà không phải hãng thời trang nào cũng làm được, YODY dần chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng. Họ biết đến YODY với mẫu thiết kế mới lạ, giá cả vừa phải. Từ năm 2014 đến nay, YODY đã có mặt tại 10 tỉnh, thành phố với 15 cửa hàng thành viên. Anh Nguyễn Việt Hòa chia sẻ: “Tôi sẽ đưa YODY trở thành thương hiệu nổi tiếng toàn quốc, sánh vai cùng các thương hiệu thế giới. Từ nay đến năm 2020, tôi đặt nhiều kỳ vọng vào YODY và sẽ phát triển YODY trở thành một trong 3 thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu và có một hệ thống nhân viên luôn thăm dò thị trường, tìm hiểu tâm lý người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ kịp thời thay đổi mẫu mã để phù hợp với người tiêu dùng, chủ yếu hướng tới người trẻ. Đây chính là con đường tôi chọn cho chặng đường phát triển sự nghiệp của mình”. Đến nay, anh Hoà đang có cuộc sống hạnh phúc cùng vợ và 3 con nhỏ. Gia đình luôn ủng hộ anh và là những người mang lại động lực cho anh sau mỗi lần vấp ngã. Nói về những thứ mình đang có, anh Hòa cho biết: “Những người nghèo khó họ đã có sẵn động lực để đi lên, nhưng đã có lúc tôi phải “vượt sướng” để chịu sống cuộc sống khổ cực. Lúc đó tôi nhận ra cuộc sống chỉ thực sự ý nghĩa khi chúng ta dám dấn thân, dám trải nghiệm, dám thất bại. Có những thời điểm không ai ủng hộ tôi, có những lúc khó khăn chồng chất, rồi cũng qua nếu như ta tập trung vào tầm nhìn, mục tiêu mong muốn và quyết tâm hành động thì nhất định sẽ thành công". Những kinh nghiệm quí báu của một doanh nhân sẽ là bài học cho những người bắt đầu khởi nghiệp tham khảo. Chỉ những người dám thất bại mới có thể gặt hái được thành công. Theo Văn phòng Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương

08/11/2021
CẶP ĐÔI VÀNG TRƯỜNG GIANG VÀ NHÃ PHƯƠNG CÙNG SỰ KIỆN EVERYDAY WEAR

CẶP ĐÔI VÀNG TRƯỜNG GIANG VÀ NHÃ PHƯƠNG CÙNG SỰ KIỆN EVERYDAY WEAR

Sự kiện EVERYDAY WEAR 2021 có sự tham gia đồng hành của cặp đôi vàng Showbiz Trường Giang - Nhã Phương. Cặp đôi đã thể hiện được thông điệp “ Mặc mọi nơi - Thoải mái mỗi ngày” mà Yody muốn lan tỏa tới tất cả mọi người. Yody thật sự bất ngờ và vinh dự khi được Trường Giang - Nhã Phương lựa chọn Áo polo Yody trong bộ sưu tập YODY EVERYDAY WEAR 2021 làm trang phục mặc dạo phố, chơi Golf và làm đồng phục cho toàn bộ nhân viên trong chuỗi cửa hàng Mười Khó - Mười Dễ và ứng dụng trong nhiều hoạt động khác. Tại sao cặp đôi vàng Trường Giang - Nhã Phương lại chọn dòng sản phẩm EVERYDAY WEAR 2021 của Yody? Thương hiệu thời trang Việt Trong những năm gần đây, Yody đã không ngừng cải tiến sản phẩm của mình thông qua những dòng sản phẩm có chất đặc biệt dành cho mọi gia đình tại Việt Nam và trên thế giới. Đặc biệt hơn trong năm 2021, với sự góp mặt của cặp đôi quốc dân Trường Giang và Nhã Phương cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới với chất liệu độc quyền từ Yody, đây sẽ là điều tiếp nối cho những thành công của Yody trong những năm tiếp theo. Thông điệp của Yody lần này hướng tới việc kết nối “gia đình và đồng nghiệp” thông qua những dòng sản phẩm có chất liệu đặc biệt chỉ có tại Yody. Thông qua sự kiện này Yody mong muốn đem tới trải nghiệm dịch vụ tốt đến 5 triệu khách hàng với bằng bộ đồ áo polo đồng phục, áo polo đôi. Chất liệu tự nhiên Đội ngũ nghiên cứu R&D của Yody có sứ mệnh là tìm ra được những chất liệu đặc biệt tốt nhất để đem đến cho tất cả các khách hàng của Yody. Ngoài ra là các chất liệu này cũng rất thân thiện với môi trường và đây đang là xu hướng chất liệu trên thế giới như chất liệu vải cafe được tận dụng từ bã cafe tự nhiên, vải pima quý hiếm nhất thế giới. Ngoài ra, Yody còn đem đến những chất liệu vải được áp dụng công nghệ dệt sợi tiên tiến như vải pique mắt chim với các lỗ thoáng khí độc đáo, vải coolmax siêu thoáng mát hay vải airycool đem lại cảm giác mát lạnh khi mặc. Trường Giang chia sẻ cảm nhận khi mặc sản phẩm áo polo Yody trong BST EVERYWHERE DAY ngày 18/3/2021: Nhã Phương chia sẻ cảm nhận khi mặc áo polo nữ của Yody : Các dòng sản phẩm áo phông polo thương hiệu Yody được Trường Giang - Nhã Phương lựa chọn Trường Giang và Nhã Phương vốn rất ưa chuộng sử dụng các dòng sản phẩm Áo Polo từ Yody. Bởi tâm thức “ Người Việt dùng hàng Việt”, kiểu dáng trẻ trung, năng động và tính ứng dụng cao. Đặc biệt các dòng sản phẩm của Yody đều có nguồn gốc từ liệu tự nhiên an toàn tuyệt đối. Nổi bật nhất là 4 dòng sản phẩm: Áo polo cafe Trong lần ra mắt BST mới Everyday Wear phiên bản 2021. Áo polo cafe là sản phẩm độc quyền của Yody tại Việt Nam. Áo Polo cafe Yody với những đặc tính vượt trội mà sản phẩm khác không có. Đó là : Khả năng thấm hút và khử mùi cơ thể 100% tự nhiên từ bã cà phê. Vì thế an toàn tuyệt đối cho da, không gây kích ứng kể cả da trẻ em và người lớn tuổi. Vải mỏng nhẹ thoáng mát nhanh khô ( chỉ mất 1/2 thời gian so với sản phẩm áo polo thông thường). Khả năng điều hòa nhiệt độ cơ thể, chống nắng, chống tia UV cực kỳ hiệu quả… Có thể nói đây là chất liệu đã được Yody dày công nghiên cứu trong suốt 5 năm qua và được sản xuất cẩn thận tỉ mỉ mang đến một sản phẩm tốt, thân thiện với môi trường tới khách hàng. Áo polo cafe Yody bo kẻ Áo polo cafe Yody phối bo Chất liệu vải Pique mắt chim Đây là chất liệu được nâng cấp từ phiên bản thành công đạt 1 triệu khách hàng tin dùng vào năm 2020. Bởi những tính năng mà sản phẩm đem lại : Mềm mịn, thấm hút tốt: Thừa hưởng đặc tính của vải cotton mà sợi pique mắt chim rất mềm mại, mịn màng nên tạo cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu khi mặc. Nhẹ và nhanh khô: Vải pique có thành phần của sợi polyester vì thế nhẹ, thoát hơi nhanh hơn rất nhiều so với sản phẩm 100% sợi cotton Hiệu ứng bắt mắt: Vải pique có sự khác biệt với các sợi vải khác ở các mắt lỗ của sợi vải hình tam giác trông rất lạ và bắt mắt. Vải co giãn tốt và không bị bao rão: Vải pique mắt chim có độ đàn hồi co giãn khá tốt do vải được pha thêm sợi spandex tạo độ mềm mại, co giãn cho vải. Áo polo mắt chim phối bo kẻ nẹp Áo polo mắt chim phối bo kẻ sọc Chất liệu vải airycool Đây là dòng sản phẩm mới của Yody với tính năng siêu nhẹ, thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả, thoải mái vận động cả ngày không lo khó chịu, nóng nực. Một số tính năng nổi bật như : Siêu nhẹ - siêu co giãn - chống nhăn : Với thành phần chủ yếu là polyester nên sản phẩm rất nhẹ, co giãn tốt. Với đặc tính này trang phục rất nhanh chóng phục hồi lại trạng thái ban đầu giúp áo luôn giữ được phom và tôn dáng người mặc. Siêu thoáng siêu mát : Sợi airycool được dệt theo công nghệ hiện đại nhất nên cấu trúc hai bề mặt. Bề mặt trong rất láng mịn, mềm mại và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Bề mặt ngoài của sợi vải được dệt tỉ mỉ tạo hình lỗ thoáng giúp thoát hơi ẩm ra ngoài nhanh hơn. Khử mùi hiệu quả : Công nghệ vải airycool siêu khô thoáng giúp ngăn chặn tình trạng ẩm ướt, loại bỏ nấm, côn trùng. Người mặc sẽ luôn cảm nhận được sự khô thoáng và mát mẻ trong suốt quá trình mặc. Áo polo airycool Yody bo kẻ Chất liệu vải Coolmax Cái tên Coolmax đã nói lên tất cả, đây chính là dòng sản phẩm siêu mát. Đặc điểm nổi bật : Vải coolmax nhẹ, xốp, thoáng mát, truyền dẫn ẩm tốt bởi bề mặt sợi có rãnh làm tăng khả năng truyền dẫn khí và ẩm. Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, hút ẩm, khô nhanh Sản phẩm có tính đàn hồi co giãn tốt, ít nhàu, tiện dụng khi vận động và sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Áo polo coolmax lacoste Yody Áo polo coolmax lacoste Yody dành cho cả gia đình Dòng sản phẩm Everyday Wear phiên bản 2021 với 4 chất liệu siêu nhẹ - siêu mát - thân thiện môi trường hứa hẹn sẽ là sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà trong mùa hè 2021 này. Còn chần chờ gì mà bạn không mua trải nghiệm áo polo hàng hiệu tuyệt vời này nhỉ. Chương trình chỉ diễn ra duy nhất 1 lần trong năm từ ngày 18 - 20/03/2021 tại Yody.

19/10/2021
HỒNG ĐĂNG - HỒNG DIỄM ĐỒNG HÀNH CÙNG THỜI TRANG YODY

HỒNG ĐĂNG - HỒNG DIỄM ĐỒNG HÀNH CÙNG THỜI TRANG YODY

Cặp đôi diễn viên Hồng Đăng - Hồng Diễm tự tin và thoải mái tuyệt vời cùng Thời trang Yody. Trong phim thì gai góc và hòa mình cùng nhân vật, thế nhưng ngoài đời cả 2 đều cho thấy sự thân thiện và đặc biệt chăm chút cho trang phục hằng ngày. Trong số các cặp đôi diễn viên HOT nhất truyền hình Việt Nam, Hồng Đăng - Hồng Diễm là những cái tên được nhiều khán giả đặc biệt yêu thích. Cả hai đã chinh phục hàng triệu khán giả bởi diễn xuất chân thực, tính kết nối cao, lấy được nhiều cảm xúc của người xem. Mới đây nhất, với vai diễn Kiên (Hồng Đăng) và Châu (Hồng Diễm) trong bộ phim “Hướng dương ngược nắng”, cặp đôi này lại 1 lần nữa ghi dấu ấn tượng. Tin tưởng và đồng hành cùng Thời trang YODY, hai diễn viên đem đến cho khán giả những cảm nhận và trải nghiệm chân thật nhất cùng thiết kế Áo polo YODY, những dòng chất liệu độc quyền - chất lượng cao tại Việt Nam, do người Việt Nam sản xuất. Tính đa năng, sự thoải mái trong từng thiết kế của Polo YODY Những chiếc áo Polo mang thương hiệu YODY tự hào là sản phẩm có chất liệu tốt đi cùng dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng. Cùng là kiểu dáng áo Polo trứ danh, lịch sự và vẫn năng động khỏe khoắn, chiếc áo có thể diện ở nhà, đi chạy bộ, dã ngoại cuối tuần và hoàn toàn có thể là trang phục đi làm vô cùng chỉn chu của cả Hồng Đăng lẫn Hồng Diễm. Bên cạnh kiểu dáng ngắn tay, thoải mái có cổ, áo Polo YODY chinh phục nhiều diễn viên, nghệ sĩ như Đồng Đăng, Hồng Diễm, Nhã Phương, Trường Giang… bằng sự độc đáo trong chất liệu. Yody ra mắt dòng áo Polo Cafe, Polo Mắt chim, Polo Coolmax, Pima… đều mang đến sự thoải mái tuyệt vời cùng nhiều tính năng tiêng độc đáo của mỗi dòng sản phẩm. Đúng như tên gọi của sự kiện lần này “EVERYDAY WEAR”, áo Polo YODY mang đến cho bạn bảng màu ĐA DẠNG, chất liệu ĐA NĂNG và công dụng ĐA HIỆU. Tính ứng dụng cao, thân thiện với sức khỏe và môi trường chính là điều mà Yody muốn tìm tòi để mang đến cho khách hàng của mình. Áo Polo Mắt chim chinh phục cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm Trong số những sản phẩm mới nhất lần này, ấn tượng không thể bỏ qua dành cho cặp đôi chính là thiết kế Áo polo Pique Mắt chim. Áo polo pique mắt chim là sản phẩm tiên phong, độc quyền tại Yody. Bên cạnh kiểu dáng và những phối màu vừa thanh lịch, đa dạng vừa trẻ trung, áo polo Mắt chim mới nghe tên đã gây tò mò và ấn tượng cho rất nhiều người. Ngay từ khi vừa ra mắt, Polo Mắt chim đã chiếm được cảm tình của hàng ngàn tín đồ thời trang Yody. Cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm cũng không hề ngoại lệ. Với công thức thành phần sợi đã qua nghiên cứu kiểm định (60% cotton, 35% polyester và 5% spandex) áo polo Mắt chim mang lại khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội, giữ form và đặc biệt bền màu. Ngoài ra, cả chiếc áo cũng được trang bị khả năng co giãn, đan fhooif tốt nhờ bổ sung 5% sợi spandex trong thành phần của vải. Đặc biệt hơn, điều làm nên cái tên “Mắt chim” của sản phẩm này chính là kỹ thuật dệt sợi riêng biệt, mới lạ tạo cấu trúc khe rãnh hình mắt chim, cấu trúc tối ưu khả năng làm thoáng khí, lưu chuyển nhiệt. Xem thêm: BỘ SƯU TẬP ÁO POLO MẮT CHIM HOT NHẤT 2021 CHỈ CÓ TẠI YODY Thời trang YODY - Look good. Feel good, Tự hào là thương hiệu Việt Hơn 10 năm nghiên cứu và gắn bó với thị trường Việt Nam, Thời trang YODY luôn khao khát mang những sản phẩm thời trang Việt Nam có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng trên mọi vùng miền của tổ quốc và trên toàn thế giới. Gợi ý mix đồ với áo polo: THỜI TRANG 2021 TẠI YODY YODY tin rằng những giá trị chân thật sẽ thấu hiểu và đồng hành cùng nhau. Giống như Hồng Đăng, Hồng Diễm họ là những diễn viên có lửa với nghề, có khả năng đem đến cảm xúc và lột tả tâm lí nhân vật một cách chuyên nghiệp để từ đó truyền tải những thông điệp nhất định. YODY, với tâm huyết cho Thời trang Việt Nam cũng luôn luôn truyền đi thông điệp tích cực, mang lại giá trị chân thật cho mỗi 1 khách hàng khi tìm đến YODY. Bất kể họ là ai, làm gì, tuổi tác và giới tính ra sao. YODY đều mong muốn gửi trao những món đồ “EVERYDAY WEAR” tốt nhất, thoải mái nhất.

19/10/2021
Nguyễn Việt Hòa - CEO YODY làm đại diện hình ảnh cho bộ sưu tập thu đông

Nguyễn Việt Hòa - CEO YODY làm đại diện hình ảnh cho bộ sưu tập thu đông

“Góp mặt” đầy ngọt ngào, gia đình anh Nguyễn Việt Hòa - CEO YODY đã mang tới những hình ảnh vô cùng cảm xúc trong dịp ra mắt dòng sản phẩm áo khoác gió 3C nằm trong bộ sưu tập thời trang thu đông 2021. 1. Sự xuất hiện “đặc biệt” của cả gia đình CEO YODY Ngày 14/09/2021, loạt áo khoác gió 3C với nhiều đặc tính ưu việt về công năng đã chính thức được trình làng thông qua hình thức livestream, đánh dấu sự trở lại của bộ sưu tập thu đông 2021 “Yody Everyday Wear”. Bên cạnh các dòng sản phẩm áo khoác gió mới nhất vô cùng đẹp mắt, điểm nhấn đầy sáng tạo của chiến dịch là sự xuất hiện của cả gia đình anh Nguyễn Việt Hòa - CEO YODY với vai trò rất “đặc biệt” - trở thành đại diện thương hiệu cho bộ sưu tập mới ra mắt. Chia sẻ về lý do góp mặt trong bộ ảnh, anh Hòa - CEO thời trang YODY cho biết: “Hòa và ê – kíp muốn truyền tải tới khách hàng những cảm xúc chân thực nhất, để khi nhìn vào đó, khách hàng sẽ có cảm giác gần gũi như là gia đình mình. Đây cũng là thông điệp chính mà Hòa muốn gửi gắm thông qua lần ra mắt sản phẩm này”. Anh Hòa muốn truyền tải thông điệp Gắn kết yêu thương, do đó để góp phần truyền tải ý nghĩa của sản phẩm một cách sâu sắc nhất tới khách hàng, anh và gia đình của mình đã quyết định tham gia trở thành đại diện thương hiệu cho sản phẩm. Cũng theo bật mí của anh, kế hoạch ban đầu là YODY đặt một cặp nghệ sĩ nổi tiếng trong nước thực hiện bộ ảnh. Tuy nhiên, do Hà Nội giãn cách kéo dài, việc quay chụp nhiều lần dời lại. Đến tháng 9, khi cảm thấy không thể hoãn nữa thì team YODY đã đi đến quyết định táo bạo trên. Bằng cảm xúc tự nhiên và ngọt ngào, các “người mẫu không chuyên” đã tái hiện chân thực những khoảnh khắc vui tươi, thoải mái bên gia đình mang đến cảm giác vô cùng thân thuộc, gắn kết cho người xem. Cho dù bị ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh không thể có được những bức hình ngoài trời, nhưng với sự sáng tạo và tâm huyết của toàn bộ ekip bộ ảnh đã được “ra lò” với nhiều bối cảnh khác nhau, rất nhiều hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng anh Hòa cùng 4 nhóc tì đã được thực hiện trong suốt 12 tiếng đầy tâm huyết, và bây giờ tất cả đang nằm trong dự án ra mắt dòng sản phẩm thu - đông 2021 của YODY. 2. Lan tỏa tinh thần chiến binh, gắn kết mùa dịch Phải nói đợt ra mắt bộ sưu tập thời trang 2021 diễn ra trong bối cảnh hết sức đặc biệt khi YODY cùng nhiều doanh nghiệp khác đang phải hứng chịu nhiều tác động tiêu cực bởi Covid, đứng trước muôn vàn khó khăn thử thách. Vì không thuộc nhóm ngành thiết yếu nên ngay sau khi chỉ thị “lockdown” của Chính phủ ban hành, mọi hoạt động kinh doanh hay tiếp thị của YODY đều phải tạm dừng. Cũng bởi vậy, việc thực hiện bộ sưu tập thời trang thu đông mới giờ đây là điều không thể. Tuy nhiên, không đầu hàng trước số phận, anh Nguyễn Việt Hòa đã khởi xướng ý tưởng đầy sáng tạo sử dụng “người mẫu nội bộ” để “vượt khó” ngay trong mùa dịch. Kế hoạch được triển khai nhanh chóng, hành động lan tỏa tinh thần chiến binh gắn kết mùa dịch đã chính thức bấm nút khởi động. Với tinh thần chiến binh và tình đoàn kết được rèn luyện qua 4 mùa Covid, tất cả các thành viên YODY đều tích cực trở thành một “đại sứ thương hiệu” tích cực quảng bá cho sản phẩm mới. Đặc biệt hơn, rất nhiều gia đình thành viên YODY đã xung phong làm “mẫu ảnh”. Từ gia đình chủ tịch công ty, gia đình giám đốc chi nhánh cho đến các gia đình thành viên khối văn phòng, nhà thiết kế, nhân viên bán hàng online của YODY, chưa từng đứng trước ống kính máy quay, nhưng sẵn sàng cùng với bạn đời và con cái của mình hỗ trợ công ty thực hiện chiến dịch quan trọng lần này. Mỗi gia đình đóng vai trò là “sứ giả truyền thông” đưa câu chuyện sản phẩm và thông điệp yêu thương theo cách mộc mạc và chân thực nhất đến khách hàng, để khi nhìn vào người xem có cảm nhận thân thuộc như chính gia đình của mình. 3. Những hình ảnh của Bộ sưu tập thu đông 2021 Loạt ảnh “truyền cảm hứng” của gia đình anh Nguyễn Việt Hòa - CEO YODY trong sản phẩm áo gió 3C mới ra mắt, tiếng súng đầu tiên của bộ sưu tập thời trang thu đông 2021: YODY đã có những nhân vật đại điện thương hiệu vô cùng đặc biệt cho dịp ra mắt lần này, chính là các gia đình thành viên dưới “mái nhà YODY”. Trong khoảng thời gian giãn cách xã hội đầy khó khăn, các gia đình YODY vẫn sẵn sàng sát cánh, san sẻ và củng cố sức mạnh kiên cường cùng nhau vượt qua đại dịch. Qua bộ sưu tập thu đông, thông điệp “Gắn kết yêu thương - Hạnh phúc lan tỏa” của YODY được thể hiện một cách trọn vẹn nhất. Với những hoạt cảnh sinh động và rất đỗi bình dị, mỗi khách hàng có thể nhìn thấy đâu đó sự tương đồng của gia đình mình trong câu chuyện này, từ đó thêm trân quý những giá trị tình thân mình đang có, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến xã hội. Có thể nói, áo gió 3C YODY - sản phẩm “khai pháo” cho bộ sưu tập thu đông 2021 chính là món quà bảo vệ sức khỏe gia đình trong thời tiết se lạnh, là chất xúc tác tuyệt vời giúp các thành viên gắn kết yêu thương nhiều hơn. Để trải nghiệm sản phẩm áo gió YODY với mức giá ưu đãi nhất. Hãy truy cập website: Yody.vn để biết thêm chi tiết bạn nhé!

19/10/2021
TÌM HIỂU LỊCH SỬ VÀ Ý NGHĨA NGÀY CỦA CHA 2021

TÌM HIỂU LỊCH SỬ VÀ Ý NGHĨA NGÀY CỦA CHA 2021

Chủ nhật thứ 3 của Tháng 6 hàng năm chính là Ngày của Cha. Năm nay, ngày ý nghĩa này rơi vào 20/6/2021. Đây là dịp để những người con nhớ tới, biết ơn và bày tỏ tình cảm với người cha, người bố của mình! Xã hội loài người tồn tại những mối quan hệ có liên kết vô cùng chặt chẽ. Sự xuất hiện của những ngày lễ nói chung chính là để kết nối. Kết nối những người ở cùng khu vực bằng các Lễ hội truyền thống, carnaval...; kết nối những người cùng ngành nghề bằng những ngày lễ tôn vinh Như Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10, Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11… Trong số những sự kết nối đó phải kể đến những ngày lễ dành cho gia đình. Chúng ta có Ngày của Mẹ và tất nhiên cũng có Ngày của Cha. 1. Nguồn gốc lịch sử về Ngày của Cha Việc tổ chức ăn mừng tôn vinh những ông bố lần đầu tiên được biết đến ở Fairmont, Tây Virginia vào khoảng những năm đầu của thế kỷ 20 (năm 1907). Người khởi xướng là bà Grace Golden Clayton bởi mong muốn tôn vinh, tưởng nhớ đến người cha quá cố của mình. Tuy vậy, khi đó có rất nhiều sự kiện và ngày lễ khác ở Virginia khiến cho 1 ngày lễ chính thức về Cha chưa được công nhận rộng rãi. Phải đến vài năm sau, bà Sonora Dodd - 1 người phụ nữ có mẹ qua đời sớm, cha phải nuôi nấng bà và 5 người con nữa. Chính vì tình yêu và công lao to lớn của cha mình, Sonora Dodd nghĩ tại sao không có 1 ngày đặc biệt dành cho cha? Vậy nên Sonora đã chọn ngày Sinh nhật của Cha mình để làm Ngày của Cha luôn - 19 tháng 6. Ngày của Cha bắt đầu xuất hiện từ những năm đầu thế kỷ 20 Sau này, kể từ năm 1966, tổng thống Mỹ Lyndon Johnson chính là người đã thống nhất và quyết định lấy Chủ nhật thứ 3 của tháng 6 hàng năm làm Ngày của Cha. Ngày lễ ngày được hưởng ứng ở hầu khắp các bang trên đất Mỹ. 2. Thấu hiểu Ý nghĩa Ngày của Cha Dù phương Tây và phương Đông có rất nhiều nét văn hóa khác biệt nhưng sự gắn kết trong gia đình vẫn luôn là 1 giá trị nhân văn được ủng hộ. Bởi vậy, những tình cảm thiêng liêng trong cuộc sống như tình mẫu tử, tình phụ tử… đều được những thành viên trong gia đình trân trọng. Happy Father's day Việc xuất hiện những ngày lễ như Ngày của Cha, Ngày của Mẹ, Ngày gia đình, Ngày hạnh phúc… đều là dịp để chúng ta trân trọng nhau nhiều hơn. Ngày của Cha là dịp để mỗi người con được nhắc nhớ về công ơn sinh thành, nuôi dưỡng của cha và gia đình. Những người cha, người bố đôi khi không nói ra bằng lời những luôn có sự quan tâm, hành động ấm áp dành cho con cái. Từ sâu thẳm trong trái tim cha, ông luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái. Ngày của Cha là dịp để cha con xích lại gần nhau. Là cơ hội để bạn bày tỏ sự quan tâm, lòng viết hơn với cha, với bố của mình. Đây cũng là 1 nét đẹp văn hóa cần được tiếp nối và duy trì. 3. Văn hóa hưởng ứng Ngày của Cha ở khắp các nơi trên thế giới Bắt nguồn từ đất nước cờ hoa, Mỹ là 1 trong những quốc gia dành nhiều “tình cảm” để tổ chức Ngày của Cha. Vào ngày này, nhiều bang tổ chức các lễ hội riêng với sự hưởng ứng như diễu hành, âm nhạc, tặng quà… Ở 1 số quốc gia khác như Canada, Anh, Úc, Nhật… đây cũng là dịp những món quà tặng cha tràn ngập các cửa hàng ở khắp các con phố. Hàng loạt những món đồ lưu niệm, những gói quà đa sắc được bày bán từ đồ dùng cá nhân dành cho ca đến thuốc bổ, thực phẩm dinh dưỡng, đồ làm đẹp cho đến dụng cụ làm vườn hay CD âm nhạc… Dành tặng những món quà và lời chúc ý nghĩa tới những người cha Ở Việt Nam, mặc dù Ngày của Cha không phải 1 ngày lễ chính thức của cả nước, song rất nhiều người vẫn hưởng ứng ngày này 1 cách vui mừng thậm chí là long trọng để gửi lời cảm ơn đến cha. Tuy vậy, có rất nhiều cách thức để kỷ niệm ngày này. Một số người con xa quê làm ăn, đi học… sẽ nhân ngày này trở về quê, về nhà bên cha mẹ. Một số lại chọn cách thể hiện tình cảm với cha/ bố của mình bằng việc xuống bếp nấu một bữa ăn thật ấm cúng cùng mẹ và các thành viên khác trong gia đình. Ngoài ra, thiết thực hơn, những người con có thể mua tặng bố nhiều món quà khác nhau như chiếc áo polo thể thao tiện dụng, bộ đồ vest, caravat hay những món đồ sức khỏe như sữa, thuốc bổ,... Trong chương trình giảng dạy tại nhiều trường mầm non, cấp 1, các thầy cô còn dành thời gian của những tiết học thủ công hay mỹ thuật cho các bạn nhỏ làm quà handmade hay vẽ tranh để tặng bố mình. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp những côn bố dành thời gian bên con và gia đình nhiều hơn. Cuối tuần là lúc bố và con có thể tham gia những môn thể thao cùng nhau, cùng nấu ăn hoặc cùng đi dã ngoại. Bố và con trai - Happy Father's day Nhân ngày của cha, dành thời gian nhiều hơn cho gia đình Những hành động trên tuy nhỏ nhưng góp phần kết nối lớn giữa các thành viên trong gia đình. Những ngày này, rất nhiều người băn khoăn xem mua gì tặng cha nhân Ngày của cha. Có rất nhiều lựa chọn song Yody tin rằng sự hiện diện, sự hạnh phúc của bạn chính là món quà vô cùng giá trị đối với cha mẹ trong những ngày này!

14/10/2021
Xem thêm
SẢN PHẨM
backtop backtop

Giỏ hàng